Cuộc sống

Ngất xỉu bởi quà cưới từ người yêu cũ của chú rể, sau khi tỉnh dậy cô dâu đã làm ngay việc này

Sau 2 năm tìm hiểu và yêu đương, anh chị quyết định làm đám cưới. Cứ ngỡ từ bây giờ, chị sẽ sống hạnh phúc trọn đời với người đàn ông mình yêu thương nhưng sự đời không đơn giản như thế.

Năm nay chị đã 28 tuổi, có công việc ổn định lại xinh xắn khéo léo nên suốt thời gian yêu anh, bố mẹ anh rất quý chị. Có gì ngon, có gì lạ ông bà đều bắt anh mang cho chị. Ngược lại, chị cũng vô cùng coi trọng bố mẹ người yêu.

Vì vậy mà khi anh chị quyết định làm đám cưới, không chỉ đôi trẻ háo hức chờ đợi mà gia đình hai bên cũng rất vui vẻ và ủng hộ nhiệt tình. Thậm chí đám cưới của chị nhưng mọi thứ đều do nhà trai chuẩn bị chu đáo. Mẹ chồng tương lai của chị còn chọn địa điểm tổ chức là một khách sạn sang trọng. Ai cũng bảo chị có số hưởng khi vừa có chồng "soái ca" vừa được mẹ chồng chiều con dâu.

Về phần mình, chị cũng cảm thấy vô cùng may mắn khi gặp và lấy được anh. Giây phút anh chị bước lên sân khấu làm lễ, chị đã khóc những giọt nước mắt hạnh phúc. Đúng như dự kiến, lúc anh chị nắm tay nhau bước vào với sự chứng kiến của quan viên hai họ, máy chiếu sẽ chiếu lại những bức ảnh kỉ niệm của cả hai trong suốt 2 năm yêu nhau.

Đám cưới của anh chị được tổ chức trong một khách sạn sang trọng. (Ảnh minh họa)

Nhưng khi họ mới đi được nửa quãng đường thì tiếng xì xào của khách mời khiến chị chú ý. Trên màn hình máy chiếu không còn là câu chuyện hạnh phúc của anh chị mà lại hiện lên hình ảnh của anh và người phụ nữ khác, tình cũ của anh. Khi đó họ còn rất trẻ, nắm tay nhau, trao nhau nụ hôn ngọt ngào và thân mật.

Càng về những hình ảnh cuối cùng, chị lại càng sững sờ. Đó là một tờ giấy có kết quả khám thai, là một đứa bé mới chào đời rồi đến sinh nhật một tuổi và bức ảnh mới nhất là sinh nhật 2 tuổi. Như thế này là sao? Hóa ra anh đã có một đứa con rồi ư? Là anh không biết hay biết mà không quan tâm? Hàng ngàn câu hỏi xuất hiện trong đầu chị.

Đầu óc quay cuồng, cả thế giới như sụp đổ, toàn thân run lẩy bẩy rồi chị ngất đi trong đám cưới của chính mình. Trước khi ngã xuống, chị vẫn kịp nhìn thấy người phụ nữ đó đứng ở góc sân khấu cùng bộ váy trắng tinh. Hình như chị ta đang khóc...

Khi tỉnh dậy, chị thấy mình đang nằm trên chiếc giường quen thuộc ở nhà mình. Có lẽ bố mẹ chị đã nhất quyết đưa chị về nhà sau khi xảy ra chuyện. Trong đầu chị, những hình ảnh đau đớn kia lại hiện rõ mồn một ngay trước mắt. Anh đã có con với người khác nhưng lại chối bỏ để lấy chị. Thế nên hôm nay người phụ nữ đó mới phá hỏng đám cưới của anh chị như là một cách để trả thù.

Hóa ra người mà chị dốc lòng yêu thương bao lâu nay lại là người bạc tình và vô trách nhiệm như thế. (Ảnh minh họa)

Nghĩ đến đây chị lại khóc. Hóa ra người mà chị dốc lòng yêu thương bao lâu nay, người mà chị đã quyết tâm lấy làm chồng lại là người bạc tình và vô trách nhiệm như thế. Nên trách chị quá cả tin hay trách anh che giấu quá giỏi bây giờ? Phải chăng đây cũng chính là lý do khiến mẹ anh chiều chuộng chị nhiều như thế?

Ngay sau đó, anh gọi điện cho chị và muốn được gặp mặt để nói chuyện nhưng chị không đồng ý. Thế là anh thừa nhận mọi việc qua điện thoại, xin chị tha thứ và mong chị quay về với anh. Tha thứ cho anh thì dễ thôi nhưng còn người phụ nữ đứng khóc ở góc sân khấu, còn đứa bé kháu khỉnh kia thì sao? Liệu chị có thể vui vẻ được không khi mà chồng mình lại là kẻ cam tâm bỏ rơi chính đứa con của mình? Nếu quay lại, anh có thể là một người chồng, người cha tốt của chị và các con không?

Càng nghĩ càng rối nhưng quyết định cuối cùng của chị vẫn sẽ là hủy bỏ hôn ước. Dù khiến bố mẹ phiền lòng, dù có phải chịu sự chê cười từ thiên hạ thì chị cũng nhất định không thay đổi quyết định của mình. Bởi lẽ chị không thể trao cả đời mình cho một người đàn ông như anh được.

Tác giả: Chím NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: người yêu cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok