Giáo dục

Ngắm nữ sinh duyên dáng dự thi ngành Sư phạm Mầm non

Sau khi hoàn thành Kỳ thi THPT Quốc gia, những thí sinh đăng ký vào ngành Sư phạm Mầm non Trường Đại học Vinh bước vào môn thi năng khiếu. Với điểm số nhân hệ số 2, đây là môn thi quan trọng, góp phần quyết định vào việc trúng tuyển ĐH của thí sinh.

Phần thi năng khiếu của các thí sinh đăng ký thi tuyển vào ngành Sư phạm Mầm non bao gồm hát, kể chuyện, đọc diễn cảm… Với phần thi này, các thí sinh được thoải mái trao đổi, trò chuyện, chia sẻ với nhau, thậm chí được đưa cả điện thoại vào phòng thi để tranh thủ nghe các bài hát mẫu trên mạng Internet:
1 dvao
2 sbmz
3 vnue
Một điều đặc biệt nữa, các thí sinh bước vào phần thi không chỉ cố gắng trình diễn, thể hiện tốt sắc nhất năng khiếu của mình, mà còn chuẩn bị trang phục, phụ kiện, trang điểm để xuất hiện đẹp nhất, duyên dáng nhất trước ban giám khảo:
4 ejju
5 pdqe
6 aiil
Ngành học mầm non, thí sinh đăng ký dự thi hầu hết là nữ. Hình ảnh của những thí sinh duyên dáng với áo dài Việt Nam, áo tứ thân, hay trang phục truyền thống của dân tộc mình khiến cho không khí của ngày thi năng khiếu sinh động và bớt căng thẳng…
10 aywp
7 ztbm
8 seoh
9 mcrc
Ngoài hình đẹp là một trong những tiêu chí quan trọng. Do đó, dễ hiểu vì sao nhiều năm nay, ngành mầm non là ngành thu hút rất nhiều những thí sinh xinh đẹp. Không những thế, các em còn hết sức tự tin, mạnh dạn, không ngại tạo dáng trước khi bước vào phòng thi.
11 dsdm
12 lmpl
13 ufgs
14 lrlv
15 nppz
Thí sinh làm thủ tục và nghe các giám thị giới thiệu quy chế của môn thi năng khiếu bước vào phần thi của mình. Để chuẩn bị cho môn năng khiếu, nhiều thí đã đến TP Vinh ở trọ, ôn thi năng khiếu trước một tháng để bình tĩnh, sẵn sàng cho phần thi quan trọng này:
16 azhq

Theo kế hoạch năm nay ngành học mầm non, Trường ĐH Vinh có 110 chỉ tiêu. Với hơn 1100 hồ sơ đăng ký dự thi, đây là ngành có tỷ lệ chọi cao nhất. Ở bên trong phòng thi, các thí sinh sẽ cạnh tranh nhau để có thể giành được tờ giấy trúng tuyển vào ĐH, nhưng phía ngoài phòng thi các thí sinh đều là những người bạn.
17 zmrb
18 rgtr
19 gbah

Tác giả bài viết: Hồ Lài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok