Trong tỉnh

Ngắm hot girl khoe dáng chụp ảnh tại biển Sầm Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Trong số hàng vạn du khách đổ về phố biển Sầm Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, có nhiều hot girl xinh đẹp, chân dài. Những cô gái này đã cùng nhau thả dáng bên bờ biển chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày lưu lại nơi đây.

Theo quan sát của PV Báo Người Đưa Tin, dù mới ngày đầu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhưng đã có hàng vạn du khách khắp nơi trong cả nước đổ về Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đi du lịch, tắm biển và nghỉ dưỡng.

Thời tiết đẹp, nắng nhẹ, sóng biển vừa phải nên du khách ra tắm biển càng về chiều càng đông. Chính quyền địa phương đã bố trí lực lượng cứu hộ, công an, trật tự đô thị… tiến hành tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở du khách tắm biển an toàn và chú ý bảo vệ tài sản cá nhân.

Trong số hàng vạn du khách về đây tắm biển, du lịch, nghỉ lễ có nhiều hot girl xinh đẹp, chân dài... Họ cùng nhau thả dáng bên bờ biển chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong những ngày lưu lại nơi đây.

2 nữ sinh đến từ Hà Nội đã tự sắm cho mình chiếc máy ảnh chuyên nghiệp để ghi lại những bức ảnh đẹp tại phố biển Sầm Sơn.

Những cô gái này đang xem lại và tỏ ra hài lòng, thích thú với những hình ảnh do mình ghi lại.

2 hot girl chân dài ngồi thả dáng trên bãi cát tranh thủ "tự sướng".

Tranh thủ "tự sướng" tại một sự kiện vui nhộn được tổ chức ngoài trời tại bãi biển Sầm Sơn.

Sóng khá to khiến thiếu nữ này khá hoảng sợ trong khi đang thả dáng chụp ảnh khi đang tắm.

Hai thiếu nữ này chọn cho mình chỗ vắng vẻ để chụp ảnh tự sướng.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok