Giải trí

Ngắm căn hộ xa hoa 10 tỷ đồng của “Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân

Chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại không gian, nội thất xa hoa, lộng lẫy trong căn hộ trị giá 10 tỷ đồng ở TP.Hồ Chí Minh, Phi Thanh Vân khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp, ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại không gian bên trong căn hộ rộng rãi, nội thất xa hoa ở TP.Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

“Công việc quá bận rộn, tôi không có nhiều thời gian lên facebook như mọi khi. Hôm nay được ngồi ở nhà làm việc buổi trưa, tôi quyết định quay clip…”, “Nữ hoàng dao kéo” chia sẻ.

Từ sau khi "đại tu" cơ thể, Phi Thanh Vân hoàn toàn tự tin khoe 3 vòng nóng bỏng.

Được biết, căn hộ này là món quà Phi Thanh Vân mua để mừng con trai, bé Tấn Đức lên 2 tuổi. Trong hình ảnh là phòng ngủ của con trai của cựu người mẫu kiêm diễn viên được trang trí dễ thương với những món đồ chơi cậu bé yêu thích.

Căn hộ tiện nghi này đã được Phi Thanh Vân chia sẻ từ đầu năm nay nhưng đây là lần đầu tiên, người đẹp chia sẽ về không gian sống bên trong căn hộ. Dễ nhận thấy cô rất chăm chút, bài trí cho căn hộ trị giá 10 tỷ này.

Hình ảnh mới nhất của "người đẹp dao kéo" Phi Thanh Vân.

Người đẹp này cũng dự định sẽ xây song một resort trong vòng 2 năm, vừa kinh doanh vừa thêm một phong cách sống lý tưởng cho đế chế độc thân.

Thời điểm hiện tại, Phi Thanh Vân chỉ tập trung vào công việc kinh doanh và dành thời gian chăm sóc cho con trai. “Người đẹp dao kéo” luôn sống lạc quan và tích cực như lời chia sẻ của cô: “Cuộc sống của Vân đẹp, nhẹ nhàng giản đơn. Hạnh phúc được cảm nhận từ vạn vật quanh mình…”

Hé lộ không gian sống của Phi Thanh Vân trong căn hộ trị giá 10 tỷ đồng:

Một góc phòng khách của căn hộ.

Trước đó, Phi Thanh Vân từng chia sẻ khoảnh khắc thư giãn trong căn phòng này.

Những bức ảnh lưu giữ kỷ niệm của gia đình nổi bật trên nền tường trắng.

Phòng ngủ với thiết kế trang nhã.

Nơi để giầy dép, túi xách hàng hiệu của người đẹp.

Phòng ngủ của con trai Phi Thanh Vân được trang trí vui nhộn, hợp sở thích của cậu bé.

Một góc bếp đẹp đẽ và hiện đại.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok