Giải trí

Ngạc nhiên với món quà chồng đại gia tặng Tăng Thanh Hà nhân kỉ niệm 9 năm yêu nhau

Khác với suy nghĩ của nhiều người, món quà kỉ niệm 9 năm yêu nhau của vợ chồng Hà Tăng lại rất giản dị.

Tăng Thanh Hà vừa hạnh phúc khoe một bó hoa giản dị - món quà kỷ niệm 9 năm yêu nhau do Louis Nguyễn tặng. Lấy chồng đại gia, nhiều người nghĩ rằng những dịp kỉ niệm, Hà Tăng sẽ nhận được nhiều món quà đắt giá nhưng với bó hoa giản dị được "ngọc nữ" chia sẻ, nhiều người không khỏi ngạc nhiên xen lẫn thích thú.

Hình ảnh do Tăng Thanh Hà chia sẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, đa số đều gửi lời chúc phúc đến 2 vợ chồng đồng thời bày tỏ hi vọng tình cảm của cả hai sẽ luôn mặn nồng như ngày đầu tiên.

Bên cạnh đó, không ít người cảm thấy ghen tị bởi hạnh phúc giản dị của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn giữa một showbiz đầy thị phi với những chuyện tình cảm chóng vánh.

Bó hoa giản dị Louis Nguyễn tặng cho Tăng Thanh Hà trong ngày kỉ niệm 9 năm yêu nhau.

Chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè đồng nghiệp và khán giả bằng một đám cưới lãng mạn diễn ra vào năm 2012, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân nhiều người mơ ước. Rút lui khỏi showbiz, "ngọc nữ" làng phim Việt cũng hiếm khi nào chia sẻ chuyện đời tư của mình với khán giả.


Kết hôn 5 năm, cuộc sống Tăng Thanh Hà luôn là điều khiến không ít người ngưỡng mộ bởi nữ diễn viên đang là mẹ của 2 thiên thần nhỏ, sống cuộc sống giàu có...đặc biệt là tình cảm luôn mặn nồng như ngày đầu tiên của cô với chồng Louis Nguyễn.

Không còn hoạt động showbiz nhiều nhưng mỗi hoạt động của Tăng Thanh Hà đều thu hút sự chú ý từ khán giả.

Bản thân Hà Tăng thường xuyên chia sẻ với khán giả loạt khoảnh khắc tình tứ của cô và Louis Nguyễn, những hình ảnh cả hai cùng nhau đi chơi, đi du lịch xả stress sau một thời gian dài bận rộn với công việc. Mỗi dịp kỉ niệm, vợ chồng Hà Tăng không chọn tổ chức tiệc tùng linh đình mà đều dành thời gian ở bên cạnh nhau.

Chẳng hạn như dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới vào cuối năm 2017, Tăng Thanh Hà cũng cực kì hạnh phúc khoe khoảnh khắc cô và chồng tận hưởng không gian ngọt ngào, lãng mạn ngay tại nhà riêng của mình với hoa, bong bóng và có nhạc công chơi piano.

Tác giả: LẠC PHONG

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

  Từ khóa: Tăng Thanh Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok