Xã hội

Ngã xuống cống thoát nước, Phó chỉ huy quân sự xã tử vong

Điều khiển xe máy đến đầu bản Bà, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An, Phó chỉ huy quân xảy ra tai nạn, ngã xuống cống thoát nước bên đường dẫn đến tử vong.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: TP

Ngày 21/5, ông Nguyễn Hữu Lượng, Chủ tịch UBND xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An xác nhận, một cán bộ trên địa bàn vừa mới tử vong do tai nạn giao thông.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30' ngày 20/5, anh Xeo Văn Út (SN 1988), trú tại bản Huồi Thợ, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ sơn, điều khiển xe máy lưu thông trên quốc lộ 7, đoạn qua xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn.

Khi đến đầu bản Bà, xã Hữu Kiệm thì anh này xảy ra tai nạn khiến cả người và xe rơi xuống cống thoát nước bên đường. Hậu quả khiến anh Út tử vong. Nhận được thông tin, Công an huyện Kỳ Sơn đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Cũng theo vị chủ tịch xã, anh Út là Phó chỉ huy Quân sự xã Hữu Kiệm. Được biết, gia đình anh Út khá khó khăn, anh đã có vợ và 2 con nhỏ (1 con nuôi và 1 con ruột). Sau khi xảy ra sự việc, UBND xã Hữu Kiệm đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 5 triệu đồng để lo thủ tục hậu sự.

Ngoài ra, theo người dân bản Bà, khu vực cống thoát nước đầu bản đã nhiều lần xảy ra tai nạn. Đặc biệt vào cuối tháng 4, cũng có 1 vụ tai nạn khiến 1 người chết. Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok