Xã hội

Ngã ra đường, người phụ nữ chết thảm dưới gầm xe container

Sáng 12/9, Trạm CSGT Tuy Phước (Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến một người phụ nữ chết thảm.

Vụ tai nạn khiến chị Huyền tử vong tại chỗ

Theo đó, khoảng 8h sáng 12/9, chị Trần Thị Lệ Huyền (SN 1985, trú xã Bình Nghi, huyện Tây Sơn, Bình Định) điều khiển xe máy mang BKS: 77S6-1877 lưu thông theo tuyến QL19, hướng từ cảng Quy Nhơn về huyện Tây Sơn.

Khi đến khu vực ngã tư cầu Bà Di (xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, Bình Định), chị Huyền vượt qua đường thì không may va vào dải phân cách rồi ngã ra đường. Lúc này xe đầu kéo mang BKS:43C-178.61 kéo theo rơmoóc mang BKS: 43R-005.76 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông theo hướng Bắc - Nam đi tới, tài xế xử lý không kịp đã cán qua người khiến chị Huyền tử vong tại chỗ. Tài xế điều khiển xe đầu kéo sau đó đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thuộc Trạm CSGT Tuy Phước ở gần đó đã có mặt tại tiếp quản hiện trường, điều tiết giao thông.

Tài xế xe đầu kéo sau đó đã rời khỏi hiện trường

Được biết, ngã tư cầu Bà Di (xã Phước Lộc, Tuy Phước, Bình Định) được xem là một "điểm nóng" của TNGT lâu nay. Đây là nút giao nhau giữa QL 1 và QL19 qua địa bàn, mật độ phương tiện lưu thông dày đặc, tầm nhìn bị che khuất trong khi đó lại không có vòng xuyến, dẫn đến cảnh giao thông lộn xộn.

Các cơ quan chức năng đang tìm giải pháp giúp giảm thiểu TNGT tại nút giao này.

Tác giả: Quang Đạt

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok