Thể thao

Neymar vui mừng vì không phải đối đầu với Messi

Phát biểu trước trận đấu gặp ĐT Argentina, tiền đạo Neymar tỏ ra vui mừng khi không phải đối đầu với Messi.

ĐT Brazil sẽ có giao hữu gặp ĐT Argentina vào lúc 0h45′ ngày 17/10 (theo giờ Việt Nam). Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Neymar hài lòng khi không phải đối đầu với tiền đạo Lionel Messi.

Ngôi sao CLB Barca không có tên trong đợt triệu tập lần này trong đội hình ĐT Argentina. Mặc dù HLV Lionel Scaloni đã trực tiếp thuyết phục El Pulga song tiền đạo này dường như chưa vượt qua nổi nỗi thất vọng sau kỳ World Cup 2018 đầy thất vọng.

Neymar vui mừng khi không phải đối đầu với Messi.

Neymar thừa nhận việc thiếu vắng Messi phần nào gây ra một sự thất vọng đối với khán giả. Nhưng điều đó phần nào mang lại cho Neymar cùng các đồng đội cảm giác hưng phấn khi có thể đánh bại đối thủ kị dơ.

Tuy nhiên, tiền đạo CLB PSG vẫn không hề chủ quan trước Argentina. Thậm chí, Neymar còn thận trọng đánh giá rất cao đội bóng xứ Tango bởi trong đội hình của họ vẫn con Paulo Dybala, cầu thủ đang đạt phong độ rất cao dưới màu áo CLB Juventus.

Messi trở thành nỗi ám ảnh của Neymar.

“Argentina có Dybala, một cầu thủ mà tôi thực sự thích, vì vậy chúng tôi phải cố gắng. Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi sẽ luôn phải thi đấu thật tốt”.

Sau khi thi đấu phần lớn sự nghiệp bên hành lang cánh trái, thời gian gần đây, Neymar được HLV Thomas Tuchel ở CLB PSG xếp chơi dưới vai trò một tiền đạo ảo bó vào trung lộ. Điều này phần nào phát huy tối đa những phẩm chất mà ngôi sao người Brazil.

Neymar đang đạt phong độ cao dưới màu áo CLB PSG.

Đồng thời, nó còn giúp Neymar ghi nhiều bàn thắng hơn kể từ đầu mùa giải năm nay. Hiện Neymar sở hữu 11 pha lập công qua 11 trận đấu. Trong đó, có đến 8 bàn thắng tại Ligue 1.

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok