Thể thao

Neymar ghi 4 bàn, PSG hủy diệt Dijon 8-0

Ngôi sao người Brazil đã biến trận cầu giữa PSG với Dijon ở vòng 21 Ligue 1 trở thành show diễn của riêng mình khi ghi 4 bàn thắng cùng 2 kiến tạo trong chiến thắng 8-0 của đội nhà

Tiếp đón Dijon ở trận đấu muộn vòng 21 Ligue 1, PSG có sự trở lại của Neymar sau khi siêu sao người Brazil phải nghỉ ở vòng đấu trước do chấn thương xương sườn. Trước đối thủ đang đứng ở giữa bảng xếp hạng, thầy trò HLV Unai Emery đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà để gia tăng khoảng cách lên 11 điểm với đội xếp thứ 2 là Lyon.

Ngay phút thứ 4, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số sau cú đá tuyệt đẹp của Di Maria từ ngoài khu vực 16,5 m.

11 phút sau khi có bàn mở tỷ số, Di Maria có cú đúp cho riêng mình sau khi tận dụng tốt pha dứt điểm sát cột của Neymar. Ngôi sao người Brazil nhận bóng trong khu vực cấm địa và dễ dàng đánh bại thủ thành bên phía đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm đi sát cột và Di Maria có mặt kịp thời để nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG.

Neymar ăn mừng bàn thắng cùng Di Maria.

Sau khi có được cú đúp, Di Maria có pha tạt bóng chuẩn xác từ cánh phải giúp Cavani đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 21.

Trước khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại, Neymar kịp ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha sút phạt tuyệt đẹp ngay sát vạch 16,5 m.

Thay vì đội chiếc giày như màn ăn mừng trong trận đấu với Amiens, ngôi sao người Brazil lại kỷ niệm bàn thắng với chiếc tất tay trên đầu.

Phút 57, Neymar có bàn thắng thứ 2 sau khi tận dụng pha phá bóng không tốt của hậu vệ đội khách.

Trận đấu trở thành show diễn riêng của Neymar khi ngôi sao người Brazil có pha solo từ cánh trái qua 6 cầu thủ đối phương trước khi nâng tỷ số lên 6-0 cho đội chủ nhà.

Chỉ 4 phút sau khi có được hat-trick đầu tiên, Neymar tiếp tục sắm vai kiến tạo giúp Mbappe ghi bàn nâng tỷ số lên 7-0 cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Phút 82, PSG được hưởng penalty sau Cavani bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vùng cấm.

Neymar là người lĩnh xướng nhiệm vụ trên chấm 11 m, và ngôi sao người Brazil không phạm phải bất cứ sai lầm nào trước khi ấn định chiến thắng 8-0 cho PSG. Với màn trình diễn thăng hoa, chân sút đắt giá nhất hành tinh đã ghi 15 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo sau 15 trận ra sân tại Ligue 1.

Chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Dijon giúp PSG giữ vững ngôi đầu bảng với 56 điểm sau 21 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 (Lyon) 11 điểm.

Với màn trình diễn xuất sắc, Neymar được chấm điểm 10 ở trận đấu này.

Bảng xếp hạng Ligue 1 sau vòng 21.

Tác giả: Lan Hương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: psg , neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok