Cuộc sống

Nếu gặp kiểu đàn ông này, phụ nữ nên tránh càng xa càng tốt, không nên vướng vào chỉ khổ bản thân

Những mẫu đàn ông dưới đây luôn gieo rắc sự ảo tưởng cho phụ nữ. Họ có khả năng dẫn dắt câu chuyện và nói những lời đường mật khiến chị em phụ nữ 'chết đứ đừ'.

Người ta thường nói vui với nhau rằng “củi khô dễ nấu, chồng xấu dễ xài”, đôi khi đàn ông càng đơn giản lại càng là chỗ dựa tốt cho phụ nữ. Trong khi đó, có một số đàn ông tưởng chừng lý tưởng cho hôn nhân nhưng thật sự chỉ làm khổ phận đàn bà. Sau đây là những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên cân nhắc kỹ trước khi muốn tiến đến hôn nhân, tránh rước khổ đau vào mình.

Đàn ông coi trọng sự nghiệp

Đàn ông theo đuổi sự nghiệp, địa vị và tiền tài là tuýp người phụ nữ vô cùng thích. Nhưng nếu đàn ông quá xem trọng công việc và những mối quan hệ bên ngoài thì phụ nữ nên cẩn thận. Anh ta có thể bỏ rơi bạn để chạy theo những cô đồng nghiệp chân dài. Đàn ông rất thích sánh bước bên những người phụ nữ đẹp, có địa vị cao. Thậm chí họ có thể hy sinh luôn cả thời gian dành cho vợ con để lao vào công việc bất kể thời gian.

Đàn ông ngầu, thâm trầm

Đàn ông thuộc tuýp người ngầu, trầm ngâm là những người khó đoán - Ảnh minh họa: Internet


Đàn ông thuộc tuýp người ngầu, thâm trầm là những người khó đoán. Trong tình yêu hay hôn nhân, nếu bạn cứ luôn cố gắng tìm hiểu đối phương nhưng người ta lại luôn tỏ ra vẻ thần bí thì mối quan hệ rất mệt mỏi và căng thẳng. Kiểu đàn ông đó không đơn giản như vẻ ngoài của họ. Họ sống trong một thế giới tiêu cực và luôn muốn hướng đến những điều không tưởng. Nếu yêu và sống chung với kiểu đàn ông này sẽ vô cùng mệt mỏi. Bên cạnh đó, họ còn là kẻ 'sát gái' bởi vẻ ngoài cực ngầu khiến bao cô gái mê mệt. Phụ nữ sẽ không bao giờ thay đổi được tâm tính của 'con ngựa hoang' này.

Đàn ông 'chí đại nam nhân'

Kiểu người này thường có cái tôi rất cao, luôn muốn chứng minh bản lĩnh đàn ông trước mặt nhiều người. Nếu phụ nữ chấp nhận yêu hay kết hôn thì phải một mực chấp hành những gì anh ta đề ra. Mọi quyền hành và quyết định đều do anh ta nắm giữ, không muốn ai làm trái.

Bạn chỉ cần làm mất mặt anh ta thì hậu quả nhận lại sẽ vô cùng nặng nề, chỉ mình bạn bị tổn thương. Đàn ông 'chí đại nam nhân' luôn đánh giá phụ nữ theo những lời đàm tiếu và bàn tán của dư luận. Phụ nữ nếu muốn có cuộc hôn nhân hạnh phúc đừng nên vướng vào kiểu đàn ông này.

Đàn ông dẻo miệng

Đàn ông dẻo miệng không bao giờ yêu chân thành - Ảnh minh họa: Internet


Người ta thường nói “mật ngọt chết ruồi” nhưng phụ nữ lại thích được nhận những lời đường mật từ đàn ông. Đàn ông dẻo miệng không bao giờ yêu chân thành. Họ chỉ muốn dùng lời ngon ngọt để chiêu dụ những người phụ nữ nhẹ dạ, cả tin để chứng tỏ bản lĩnh của mình. Với họ tình yêu chỉ là trò tiêu khiểu khi cần và hôn nhân là lời nói “chót lưỡi đầu lưỡi”.

Đàn ông lãng tử, phiêu lưu

Đàn ông thuộc tuýp người lãng tử, thích phiêu lưu thường giao tiếp rất giỏi và mối quan hệ rộng. Chính vì vậy mà họ chưa bao giờ muốn trói buộc vào bất cứ người phụ nữ nào. Đàn ông lãng tử rất giỏi dẫn dắt cuộc hẹn hò theo chiều hướng lãng mạn theo kiểu những bộ phim tình cảm ướt át.

Chính vì vậy mà không ít phụ nữ lao vào như con thiêu thân để hưởng thụ cảm giác bay bổng đó. Bởi vậy có câu “đàn ông không xấu, phụ nữ không yêu”, dù biết xấu nhưng phụ nữ liều mạng để được yêu. Tuy nhiên, họ chỉ đơn giản là một nhân vật mà anh ta đang say mê viết trong cuốn truyện ngôn tình của mình mà thôi. Đàn bà đừng quá mơ mộng, tin tưởng vào một tình yêu cổ tích, chỉ khiến bản thân càng khổ sở.

Đàn ông bám váy mẹ

Kiểu đàn ông này từ nhỏ đã ở bên cạnh mẹ, làm gì, muốn gì cũng đều hỏi ý kiến mẹ - Ảnh minh họa: Internet


Kiểu đàn ông này từ nhỏ đã ở bên cạnh mẹ, làm gì, muốn gì cũng đều hỏi ý kiến mẹ. Sau khi trưởng thành, họ sẽ không có ý thức độc lập, khả năng xử lý tình huống kém và không có sự tự tin. Cũng có thể hiểu rằng, đàn ông bám váy mẹ luôn có xu hướng “nữ tính hóa”. Nếu phụ nữ tiến tới hôn nhân với một người đàn ông như thế này sớm muộn gì cũng tổn thương. Khi chiến tranh giữa mẹ chồng và nàng dâu xảy ra thế nào anh ấy cũng đứng về phía mẹ và chống đối vợ.

Có chí lớn nhưng không có tài

Đàn ông thường có nhiều ước mơ lớn lao, theo đuổi một cuộc sống hoàn hảo và sự nghiệp ổn định. Họ luôn luôn dành thời gian của mình cho công việc, các mối quan hệ bên ngoài thay vì chăm lo cho bạn. Nhưng trên thực tế anh ta không có chút tài cán gì, chỉ là dùng vỏ ngoài hoàn hảo để ngụy tạo cho bản thân mà thôi.

Tác giả: T.L (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok