Giới trẻ

Nếu còn than phiền cuộc đời này thật bất công, bạn hãy nhìn hình ảnh bé trai đáng thương để thấy mình còn may mắn thế nào

Cộng đồng mạng mới đây đã lan truyền hình ảnh thương tâm của cậu bé vô gia cư đang ăn mì trên một góc con phố của thủ đô Dublin, Ireland.

Bức ảnh đã gây sốt cộng đồng mạng, với hàng ngàn lượt tương tác và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

Bức ảnh của một cậu bé người Ireland đang “sử dụng bữa tối” ở trên một con phố đã được chia sẻ một cách chóng mặt bởi cộng đồng mạng sau khi được đăng tải bởi một quán cafe chuyên giúp đỡ những người vô gia cư.

The Homeless Street Cafe là một nhóm những người tình nguyện thường xuyên cung cấp thức ăn, đồ dùng vệ sinh, áo quần cho những người vô gia cư ở trung tâm của Dublin thứ ba hàng tuần. Mới đây quán cafe đã đăng tải hình ảnh này lên Facebook kèm theo dòng mô tả:” Chúng tôi đã được về nhà sau một đêm vô cùng bận rộn. Tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi, kiệt sức và xúc động và đáng lẽ ra đã say giấc nồng, TUY NHIÊN hình ảnh của bé trai tối nay thực sự khiến chúng tôi lay động. Đây là tình trạng đau buồn và sai trái, nhưng nó vẫn xảy ra hàng ngày và trở nên tồi tệ hơn qua mỗi tuần”.

“Đây là Sam, em ý chỉ có 5 tuổi thôi và đang phải ăn tối trên một tấm bìa. Đây là điều không thể chấp nhận được”.

Hình ảnh bé trai nhận được sự đồng cảm và thương xót của cộng đồng sử dụng internet.

Một người phụ nữ bình luận: ”Thật đau lòng khi chứng kiến cảnh tượng này trong cương vị là mẹ của 2 bé trai”.

Người dùng Facebook khác cũng bình luận: “Tôi chưa bao giờ nghĩ là sẽ chứng kiến cảnh tượng này ở Dublin”.

Bài viết của quán Café này đạt được hơn 6000 lượt chia sẻ và hàng ngàn comment chỉ sau một đêm. Họ không quên gửi lời cảm ơn đến những phản hồi tích cực. “Bài đăng này đã tương tác được với hơn 200.000 người và điều đó thật tuyệt vời, chúng tôi có tới hàng ngàn bình luận và tin nhắn được gửi tới”.

Hình ảnh một người vô gia cư ở Victoria, London.

Những thành viên của nhóm cho biết rằng trước đó cậu bé trong hình được ở trong “nhà ở tình thương” và vẫn đang đi học. Những nơi này lại cấm không cho phép việc chuẩn bị đồ ăn. Mẹ của cậu bé chỉ đơn giản là lại muốn bữa ăn của em có đầy đủ dinh dưỡng.

Tác giả: Trình Đạt

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok