Cuộc sống

"Nếu anh không chiều em, em sẽ ngoại tình phải không?"

Tôi đã rất vui, vậy mà lúc vợ chồng đang hạnh phúc, chồng tôi lại thủ thỉ vào tai tôi những lời đầy nghi hoặc này.

Thân con gái đi lấy chồng là khổ trăm bề. Tôi may mắn không vớ phải người gia trưởng, vũ phu. Cũng không sống cảnh mẹ chồng nàng dâu dẫn đến tình cảm mất đoàn kết. Nhưng ở đời đúng là có những chuyện khó nói mà ngay cả tôi cũng cảm thấy bế tắc không biết chia sẻ cùng ai.

Trong mắt người khác, tôi là người phụ nữ vô cùng may mắn. Người đàn ông tôi lấy làm chồng là một người vô cùng tâm lý, lại kiếm tiền giỏi, yêu chiều vợ hết lòng thì cô gái nào nhìn vào chẳng ghen tỵ? Sự thật là dù có được nhiều điều đó nhưng tôi vẫn không cảm thấy mãn nguyện trong cuộc hôn nhân của mình. Nói đúng hơn thì vấn đề xuất phát từ chồng tôi, anh bị mắc bệnh yếu sinh lý.

Trước đây, khi còn hẹn hò tôi vốn không hề biết chuyện này. Bởi vì chúng tôi yêu xa, cả tháng gặp nhau một lần nên cũng chỉ có lần ấy để tranh thủ tâm sự. Chồng tôi lại là dân thích đi tập thể hình, nhìn vào người đàn ông cơ bắp cuồn cuộn như thế ai lại nghĩ là anh yếu sinh lý chứ?

Chúng tôi vẫn còn rất trẻ, vậy mà cả tháng trời chồng chẳng đả động gì đến tôi. Ảnh minh họa

Nhưng đúng là như vậy đấy. Mãi đến khi lấy nhau tôi mới phát hiện điều này. Chúng tôi vẫn còn rất trẻ, vậy mà cả tháng trời chồng chẳng đả động gì đến tôi. Đến lúc gần gũi thì chồng tôi "chưa đến chợ đã hết tiền". Tôi cố tình mặc những bộ váy gợi cảm để khiêu khích chồng thì anh càng tỏ ra sợ sệt và né tránh tôi. Thậm chí anh còn kiếm cớ để ở lại cơ quan không về nhà chỉ vì sợ phải "trả bài" cho vợ.

Tôi cũng đã tìm đủ mọi cách rồi. Từ mua thuốc bổ cho chồng đến việc làm cho anh ghen. Nhưng tất cả những cách tôi áp dụng đều không ăn thua, chồng tôi vẫn thờ ơ với vợ và đối với tôi anh chỉ xem như người bạn cùng phòng.

Nói thật sống cùng người chồng như vậy cũng buồn lắm. Kể cả anh đắp tiền lên người tôi nhưng đến nhu cầu bình thường nhất của tôi anh lại không thể đáp ứng. Hôm qua là sinh nhật tôi, tôi đã nhắn một tin rất gợi tình rồi gửi cho chồng. Dù sao chúng tôi đã lấy nhau được gần một năm nhưng cả tháng nay chồng tôi lại không đụng chạm đến vợ. Muốn sớm có con nên tôi hy vọng đêm qua sẽ là đêm đáng nhớ. Vậy mà chồng tôi khiến tôi thất vọng hoàn toàn.

Đúng là tôi đã rất khó chịu khi lấy một người chồng như vậy. Nhưng anh phải hiểu đó là sự thiệt thòi của tôi chứ. Ảnh minh họa

Tổ chức sinh nhật ở nhà hàng xong, lúc đó cả tôi và chồng đều có hơi men. Khi trở về nhà, tôi mặc chiếc váy ren quyến rũ rồi bắt đầu nhảy sexy trước mặt chồng tôi. Chồng tôi cũng nhiệt tình ôm vợ và hưởng ứng cùng tôi.

Tôi đã rất vui, vậy mà lúc vợ chồng đang hạnh phúc, chồng tôi lại thủ thỉ vào tai tôi: "Em làm phụ nữ mà sao lúc nào cũng chỉ biết đến chuyện ấy thế hả? Em không có lòng tự trọng à? Nếu anh không chiều em, em sẽ ngoại tình phải không?". Tôi đẩy chồng ra khỏi giường và tát anh một cái đau điếng.

Tôi không ngờ chồng mình có thể nói những câu ấy. Đúng là tôi đã rất khó chịu khi lấy một người chồng như vậy. Nhưng anh phải hiểu đó là sự thiệt thòi của tôi chứ. Tôi đã chán cái việc suốt ngày phải cầu cạnh chồng như vậy rồi. Không lẽ tôi lại ly hôn để khỏi phí hoài tuổi xuân của mình?

Tác giả: Trịnh Mai

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok