Pháp luật

Nam thanh niên sát hại bạn gái rồi tự đâm dao vào bụng mình

Cơ quan CSĐT Công an Tiền Giang đang điều tra vụ nam thanh niên đâm bạn gái tử vong, sau đó tự đâm vào bụng mình gây thương tích.

Chiều 9/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang điều tra vụ Nguyễn Huỳnh Nghĩa (21 tuổi, xã Long Trung, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) đâm Huỳnh Ngô Trà Giang (18 tuổi, ngụ xã Tam Bình, huyện Cai Lậy, bạn gái của Nghĩa) tử vong tại trạm y tế.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h40 ngày 8/12, chị Giang đi cùng với người thân đến tiệm thuốc tây thuộc ấp 1, xã Long Trung, huyện Cai Lậy để mua thuốc. Lúc này Nghĩa cũng ở gần đó đã nhìn thấy nên kêu lại để nói chuyện nhưng Giang không đồng ý.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ

Thấy vậy, Nghĩa chạy đến kéo Giang ra khỏi tiệm thuốc tây cách đó khoảng 10m bất ngờ rút con dao thủ sẵn trong người ra đâm liên tiếp 4 nhát vào bụng, ngực nạn nhân, sau đó Nghĩa tự đâm 3 nhát vào bụng của mình gây thương tích nặng.

Phát hiện vụ việc, người dân gần đó chạy đến đưa cả 2 đến Trạm Y tế xã Long Trung cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng Giang đã tử vong, Nghĩa được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ 1 con dao thái lan. Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cô gái tử vong do sốc mất máu cấp, vết thương xuyên thấu ngực bụng, thủng tim.

Thông tin từ người thân của nạn nhân, Giang và Nghĩa có quan hệ tình cảm với nhau, gia đình đã ngăn cấm khoảng một năm nay vì cả 2 có mối quan hệ thân tộc.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: sát hại , nam thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok