Xã hội

Nam thanh niên nằm trong nhà bị đạn lạc găm trúng cổ?

Chiều 30/10, Công an huyện Kỳ Sơn (Hòa Bình) cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ việc một nam thanh niên tại xã Yên Quang nghi bị đạn lạc găm trúng cổ, thương tích.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao chuyện một nam thanh niên ở Hoà Bình đang ở trong nhà đã bị trúng một viên đạn lạc từ đâu bay đến xuyên thủng mái nhà, găm vào cổ. Anh này bị thương, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Hình ảnh vết thương của anh N.T.A được cho là do bị đạn lạc găm trúng cổ.

Thông tin trên sau khi được đăng tải kèm hình ảnh một nam thanh niên với vết thương ở cổ, trên áo đầy máu đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã vào bình luận, chia sẻ thông tin nói trên, đồng thời tỏ ra bất an vì thông tin “đạn lạc” chưa được làm rõ.

Trao đổi với PV Dân trí, một lãnh đạo Công an huyện Kỳ Sơn (Hòa Bình) cho biết, những thông tin được lan truyền trên mạng, cơ quan này xác định mới chỉ là dư luận. Công an huyện đang khẩn trương tiến hành xác minh vụ việc, hiện chưa có kết quả.

Được biết, nam thanh niên nghi bị đạn lạc găm vào cổ tên là N.T.A (SN 1996). Khi xảy ra sự việc, anh T đang nằm ở giường xem điện thoại thì bất ngờ bị vật nghi giống viên đạn găm vào người. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Nạn nhân đã được cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Vụ việc đang được Công an huyện Kỳ Sơn tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Thái Bá – Đàm Quang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok