Xã hội

Nam thanh niên chết đuối vì chèo thuyền tự chế ngăn cá trôi ra ngoài

Thấy nước trong hồ dâng cao, cá tràn ra ngoài, nam thanh niên ở Đắk Lắk chèo thuyền tự chế ra vây lưới lại thì bị đuối nước. Chính quyền địa phương huy động hơn 30 người tìm kiếm trong 2 ngày mới tìm được thi thể.

Hồ cá- nơi anh T chết đuối

Sáng 2/12, thông tin từ Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Ea Kar cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm và bàn giao thi thể nam thanh niên đuối nước cho gia đình lo hậu sự. Người bị đuối nước là anh N.N T (22 tuổi, trú thôn 10, xã Ea Ô). Trước đó, ngày 1/12 do mưa lớn kéo dài khiến nước trong hồ cá của gia đình dâng cao, cá tràn ra ngoài, anh T chèo thuyền ra vây lưới ngăn cá lại nhưng bị nhấn chìm. Được biết, diện tích mặt nước hồ cá rộng hơn 5 sào, nước trong hồ sâu 5-6m.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm 2 ngày mới thấy thi thể anh T

Sau khi nhận được thông tin về anh T, chính quyền huyện Ea Kar huy động hơn 30 người (gồm lực lượng Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu hộ, dân quân tự vệ xã Ea Ô…) tổ chức tìm kiếm suốt ngày 1/12 nhưng không có kết quả. Sáng sớm 2/12 lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể anh T. Sau khi ban giao thi thể cho gia đình, chính quyền huyện Ea Kar đã cử người đến thăm hỏi, hỗ trợ chi phí cho gia đình lo mai táng.

Như Tiền Phong đưa tin, nhiều ngày qua trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk có mưa gây sạt lở, sập nhà dân tại các huyện Krông Bông, M’đrắk… Tại huyện Ea Kar, mưa lớn cũng gây ngập lụt tại buôn Ea Rớt, Vân Kiều và cô lập 200 hộ (800 khẩu) thuộc thôn 1, 2, 4, 6C, 6E của xã Cư Elang…

Tác giả: Huỳnh Thủy

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok