Giáo dục

Nam sinh trường chuyên ở Sóc Trăng tử nạn trong chuyến đi trải nghiệm

Một nam sinh lớp 12 trường chuyên ở tỉnh Sóc Trăng bị tử vong do tai nạn, khi chạy xe đạp trong chuyến đi thực nghiệm tại TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Ngày 6/1, người thân của em N.T.T., học sinh lớp 12A7, trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng cho biết, T. đã tử vong sau những ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) do vết thương quá nặng.

Em T. là học sinh chuyên Khoa học tự nhiên.

Thông tin ban đầu, ngày 30/12/2019, trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức chuyến đi thực nghiệm tại TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho các học sinh của trường với sự tham gia của hàng trăm em.

Đến ngày 2/1/2020, nam sinh N.T.T. cùng một số bạn bè thuê xe đạp để đi dạo. Khi xuống dốc, bất ngờ xe của T. bị sự cố khiến cho em bị ngã lộn nhiều vòng và va đập mạnh vào đá dẫn đến chấn thương nặng.

Sau đó, em T. được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Lâm Đồng nhưng do vết thương quá nặng nên em được chuyển về bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Trường THPT chuyên Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của nhà trường, gia đình em T. đã tức tốc lên TP.HCM chăm con. Gia đình cũng hỏi thăm tình hình và được biết T. bị chấn thương quá nặng, đã bị chết não nên khả năng hồi sinh rất thấp.

Liên quan đến vụ tai nạn đáng tiếc này, ông Bùi Nguyễn Huy Phong – Chánh văn phòng sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng cho biết, Sở cũng đã nắm được thông tin và đang chờ báo cáo từ nhà trường về sự việc trên.

Được biết, hoàn cảnh của em N.T.T. rất éo le, khi em là con trai duy nhất trong gia đình. Cha mẹ chia tay khi em còn nhỏ, em ở với mẹ tại phường 3, TP.Sóc Trăng.

Tác giả: Việt Tâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: tử nạn , Nam sinh , Sóc Trăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok