Xã hội

Nam sinh lớp 11 nghi nhảy cầu tự vẫn vì buồn chán chuyện yêu đương

Ngày 9/12, thông tin từ Công an phường Phường Đúc (TP Huế) xác nhận vừa có vụ việc một nam sinh lớp 11 nghi nhảy sông Hương tự tử tại cầu đường sắt Bạch Hổ.

Nạn nhân là em Lê Hoàng B.N. (17 tuổi, trú phường Hương Long, TP Huế) - là học sinh lớp 11 trường THPT Nguyễn Trường Tộ, TP Huế.

Vào sáng sớm ngày 9/12, những người dân đi qua cầu Dã Viên (sát cầu đường sắt Bạch Hổ) phát hiện một chiếc xe đạp điện trên cầu đường sắt Bạch Hổ, trên xe có một cặp xách và điện thoại di động.

Vị trí nghi em N. nhảy cầu tự tử

Người dân nghi có người nhảy cầu tự tử nên đã lấy điện thoại trên xe đạp điện gọi cho gia đình người mất tích đó, đồng thời báo cho công an.

Qua xác định, chiếc xe đạp, túi xách và điện thoại là của em Lê Hoàng B.N.. Lực lượng chức năng đã huy động phương tiện, thợ lặn tìm kiếm nạn nhân tại dưới cầu Bạch Hổ nhưng đến trưa cùng ngày vẫn chưa tìm thấy.

Theo lời kể của gia đình em N., nguyên nhân nghi nhảy cầu của nam sinh là do bị ngăn cấm chuyện yêu đương. Em đã yêu một nữ sinh lớp 11 tại tỉnh Quảng Trị nhưng bị nhà ngăn cấm. Trưa 8/12, sau khi bỏ nhà đi nhiều ngày, N. về nhà lấy xe đạp điện rồi bỏ đi đâu không rõ.

Đến trưa 9/12 cuộc tìm kiếm em N. vẫn chưa có kết quả

Được biết trước lúc mất tích, N. đã nhắn tin cho chị ruột với hàm ý xin lỗi gia đình. “Nghe em và nữ sinh ở ngoài Quảng Trị mới chia tay. Nguyên nhân em nhảy cầu tự tử là do buồn chán chuyện yêu đương” – một người thân nạn nhân cho biết.

Tác giả: Đại Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok