Pháp luật

Nam sinh lớp 11 giết bạn rồi ném xác xuống ruộng

Sau khi đánh bất tỉnh nạn nhân, nam sinh lớp 11 đã kéo bị hại xuống ruộng phi tang rồi về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Cao Bằng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nông Ánh Ly (SN 2001, trú tại xóm Tổng Ngoảng, xã Quảng Lâm, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là Nông Trung T. (19 tuổi, trú tại khu II, thị trấn Pác Mầu, huyện Bảo Lâm).

Theo tài liệu điều tra, khoảng 2h ngày 22/8, người dân địa phương phát hiện một nam thanh niên tử vong tại đầu cầu khu II, thị trấn Pác Mjầu, huyện Bảo Lâm.

Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định danh tính nạn nhân là anh Nông Trung T. (19 tuổi), nhà ở cách hiện trường khoảng 250 mét. Những dấu vết trên cơ thể cho thấy, anh T. đã bị sát hại.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Công lý


Khẩn trương điều tra, đến 10h ngày 28/8, CQĐT đã xác định bắt giữ hung thủ gây án là Nông Ánh Ly. Tại cơ quan Công an, Ly khai nhận rạng sáng hôm xảy ra vụ án, Ly đang chơi điện tử tại quán “Luân Ly 89” thì bị T. lôi ra ngoài quán đánh.

Bị đau, khi đến đầu cầu khu II, thị trấn Pác Mjầu, Ly đã đánh lại cho đến khi T. nằm bất động. Sau đó, Ly kéo T. vứt xuống ruộng gần đó rồi về phòng trọ thay quần áo và quay lại quán điện tử lấy xe máy bỏ trốn.

Được biết, đối tượng Nông Ánh Ly đang là học sinh lớp 11, Trường THPT Bảo Lâm (huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng).

Liên quan đến vụ án trên, đại diện ban lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Cao Bằng đã có công văn chỉ đạo vụ việc.

Theo báo cáo của hiệu trưởng trường THPT Bảo Lâm, nam sinh giết người này không phải là đối tượng chơi bời.

Cũng theo vị đại diện này, các cô giáo trong trường tường trình sự việc có cho biết do Ly giận quá mất khôn, mặt khác lúc xảy ra sự việc, T. cũng đang trong tình trạng say rượu.

Tác giả: Nhật Tân

Nguồn tin: Báo Gia đình và Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok