Xã hội

Nam sinh kích điện bắt cá bị điện giật tử vong

Trên địa bàn TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng), ít nhất ghi nhận được 2 trường hợp học sinh dùng bình để chích điện bắt cá khiến các nạn nhân tử vong.

Sáng 22.6, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn điện giật trong lúc chích điện bắt cá khiến 1 người tử vong.

Theo đó, sau lũ, thấy cá nhiều nên nam sinh lớp 10 đã mang bình xuống mương nước gần nhà chích điện bắt cá. Trong lúc đang chích điện, không may, học sinh này bị điện giật ngã xuống nước tử vong.

Trước đó, vụ tai nạn thương tâm trong lúc chích điện bắt cá xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 21.6, tại thôn Ánh Mai 3 (xã Lộc Châu, TP.Bảo Lộc). Vào thời điểm trên, thấy có nhiều cá ở mương nước gần nhà nên em Nguyễn Đức Thuận (16 tuổi, học sinh lớp 10, ngụ tại thôn Ánh Mai 3, xã Lộc Châu) đã mang máy kích điện ra chích cá.

Trong lúc chích điện bắt cá, không may bị điện giật ngã quỵ xuống mương nước. Đến đêm khuya không thấy em Thuận về nhà, nên gia đình hô hoán nhau đi tìm kiếm thì phát hiện em Thuận đã tử vong dưới mương nước. Tại hiện trường, nạn nhân tử vong bên bộ kích điện chích cá trong tình trạng cơ thể bị điện giật tím tái.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc; đồng thời, hoàn tất thủ tục làm giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Thuận vừa học hết lớp 10 và là học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Trước đó, như đã thông tin, tại 2 xã Đại Lào và Lộc Châu (TP.Bảo Lộc) đã xảy ra một trận lũ quét gây thiệt hại nặng nề cho người dân. Trong đó, có gần 70 hồ cá của người dân bị tràn, khiến cá trôi ra ngoài hàng chục tấn. Vì thế, nhiều người dân địa phương đã dùng kích điện đi bắt cá.

Tác giả: Trùng Dương

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

  Từ khóa: Nam sinh , điện giật , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok