Giới trẻ

Nam sinh Hà Nội khiến các cô gái “phát hờn” vì giả gái quá xinh

Màn giả gái quá thành công đã khiến mọi người không thể tin Vàng Việt Cường là con trai “chuẩn man”. Thân hình gầy, thanh mảnh cùng gương mặt xinh xắn của Cường là lợi thế khiến 9x Lai Châu “đánh lừa” người nhìn.

Mới đây, cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ hình ảnh một cô gái có mái tóc dài, gương mặt cực xinh, diện bộ váy trắng đứng trên sân khấu cùng dàn thí sinh trong một cuộc thi. Thế nhưng, cộng đồng mạng đều “ngã ngửa” khi biết cô gái này là con trai giả gái.

Danh tính “cô gái xinh đẹp” nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm ra đó là bạn Vàng Việt Cường (sinh năm 1999), sinh viên lớp PC1327, chuyên ngành Kỹ thuật phần mềm, trường đại học FPT (Hà Nội).

Chàng trai quê Lai Châu vừa qua được các bạn cử làm đại diện đi thi cuộc thi “Ladies By Night” (trai đóng giả gái – PV) được tổ chức tại trường và nhanh chóng gây được sự chú ý.

Sở hữu thân hình mảnh mai, đội mái tóc xoăn giả dài, nụ cười duyên, gương mặt sáng và xinh đẹp, Việt Cường vượt qua các thí sinh, trở thành tâm điểm thu hút ống kính của nhiếp ảnh và những người tới tham dự sự kiện.

“Hôm đó trường em tổ chức chương trình Ladies By Night, các bạn trai đóng giả gái, em là học sinh nhưng đang học quân sự ở Xuân Hòa nên được trung đội chọn tham gia cùng với 14 trung đội khác. Mỗi trung đội cử 2 người tham gia và em không ngờ ảnh của mình lại được nhiều người biết đến vậy”, Cường vui vẻ trả lời.

Gương mặt thật của nam sinh giả gái xinh đẹp

Nhớ lại khoảnh khắc trước khi bước lên sân khấu, ngồi trong phòng hóa trang, mọi người đều ngạc nhiên trước sự xinh đẹp bất ngờ của Cường sau khi giả gái. Vì quá xinh đẹp nên sau khi chương trình kết thúc, hình ảnh đăng tải lên mạng khiến không ít người nhầm, thậm chí có người còn nghi ngờ giới tính của Việt Cường.

Trước những ý kiến đó, Cường cho biết 9x bỏ ngoài tai những câu nói của mọi người vì “đây là điều dễ hiểu”. “Em nghĩ đó chỉ là những câu nói đùa thôi cũng không trách họ được. Trang điểm xong em nhìn gương còn không tin vào mắt mình, các bạn nữ trang điểm còn nói ghen tị với em”, Cường hài hước.

9x bộc bạch đây cũng là lần đầu tiên Cường tham gia vào hoạt động này, cũng là lần đầu tiên giả gái nhưng không ngờ lại thành công như vậy. Dù đã cố gắng nhưng cuối cùng Cường chỉ lọt đến vòng 2 của cuộc thi. Tuy nhiên, hình ảnh ấn tượng của Cường vẫn để lại nhiều dấu ấn cho khán giả.

Được biết, hiện tại Việt Cường đã có người yêu. “Bạn đặc biệt” của Cường sở hữu gương mặt khá xinh xắn tuy nhiên cũng phải “ghen tị” khi người yêu hóa trang quá giống con gái. Trên trang cá nhân của mình, 9x chia sẻ khá ít thông tin của mình và chỉ để vài hình ảnh chụp chung cùng người yêu.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok