Giới trẻ

Nam sinh điển trai thu hút với bản cover 'Gửi anh xa nhớ'

Chàng trai ôm đàn guitar, với giọng hát ngọt ngào thể hiện ca khúc “Gửi anh xa nhớ” hiện nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

Mới đây, bản cover ca khúc Gửi anh xa nhớ (Bích Phương) của một nam sinh điển trai nhanh chóng thu hút gần 40.000 lượt xem, 8.000 like (thích) và hàng trăm chia sẻ, bình luận.

Phần lớn mọi người bày tỏ sự yêu thích, hứng thú với phần thể hiện mới lạ từ chàng trai có giọng hát ngọt ngào

Cover 'Gửi anh xa nhớ': 9X cover bài hát "Gửi anh xa nhớ" với giọng ca ngọt ngào, da diết nhận được sự yêu mến của dân mạng.

Tài khoản Thúy An bình luận: “Bạn nam này hát hay và tình cảm quá, trông lại rất đẹp trai. Mở lên đã muốn nghe hết ca khúc rồi”.

“Chàng trai này hát da diết và tình cảm quá. Đẹp trai, hát hay, đàn giỏi, bạn này chắc phải học thanh nhạc hay đàn hát gì đó. Người bình thường không hát và đánh đàn chuyên nghiệp được như vậy. Con trai hát Gửi anh xa nhớ cũng hợp đó chứ?”, nickname Nga Huyền viết.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng ca khúc này không hợp với giọng nam. Chàng trai hát có phần hơi ủy mị không cần thiết.

Thành viên Anh Nguyễn viết: “Hay thì có hay thật, nhưng nghe bạn trai này hát cứ ủy mị kiểu gì. Con trai phải cover theo cách mạnh mẽ, không nên dùng lời nhân vật nữ để hát”.

“Con trai hát bài này không hợp chút nào. Mình không thích phong cách của bạn ý lắm, mạnh mẽ và cá tính một chút sẽ hay hơn", Tuấn Phạm cho hay.

Chủ nhân bản cover Gửi anh xa nhớ là Võ Trọng nhân, sinh năm 1996, quê Lâm Đồng. Hiện tại, Trọng Nhân là sinh viên năm 3, khoa Ngoại ngữ, Đại học Đà Lạt. Ngoài việc học tập, Trọng Nhân còn là thầy giáo dạy guitar, được nhiều học trò yêu mến.

Chia sẻ với Zing.vn, 9X cho biết: "Tình cờ mình thấy bạn bè chia sẻ bài hát của chị Bích Phương. Nghe lần đầu tiên mình đã rất thích nên quyết định cover lại".

Trọng Nhân ngoài ca hát còn có thể chơi đàn guitar, sáng tác nhạc. Ảnh: NVCC.

Trước sự quan tâm và khen ngợi từ dân mạng, Trọng Nhân tỏ ra khá vui. Nam sinh cho biết cậu đã luyện tập ca khúc này trong một ngày.

Điều gây khó khăn cho chàng trai là việc sửa lời nữ thành của nam nghe không hợp lý. Vì thế, 9X giữ nguyên lời bản gốc nên bị một số bạn hiểu lầm, có những bình luận trái chiều làm cậu buồn.

Ngoài ca hát, chàng trai sinh năm 1996 còn có khả năng sáng tác nhạc, chơi đàn guitar. Trang cá nhân của Nhân hiện thu hút gần 80.000 lượt theo dõi.

Bên cạnh bài hát Gửi em xa nhớ, nam sinh Lâm Đồng cũng từng cover nhiều ca khúc như Trách ai bây giờ, Làm người yêu anh nhé, Giá như anh lặng im, Con đường tình yêu...

Trọng Nhân tâm sự cậu yêu thích và đam mê ca hát từ năm lớp 11. Trong tương lai, 9X mong muốn tham gia một số cuộc thi về âm nhạc để thử sức ở những sân chơi lớn, có thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Trọng Nhân cover 'Giá như anh lặng im': 9X Lâm Đồng yêu thích và đam mê âm nhạc từ năm lớp 11. Trong tương lai Trọng Nhân mong muốn tham gia cuộc thi âm nhạc để thử thách bản thân.

Tác giả bài viết: Kiều Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok