Thế giới

Nam sinh 16 tuổi tự sát vì bị bạn bè chế giễu trên mạng xã hội

Sau khi bị bạn bè trêu chọc là người song tính và tiết lộ tin nhắn riêng tư lên mạng xã hội, Channing Smith, học sinh trường trung học quận Coffee, Mỹ, tự sát ngày 22/9.

Joshua Smith, anh trai của Channing, nói gia đình không biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam sinh. Sau đó, họ đã tìm đến những bạn học của Channing và được biết cậu bị hai người bạn tiết lộ tin nhắn riêng tư lên mạng xã hội.

Anh trai của Channing cho rằng vì không thể vượt qua những lời giễu cợt và sỉ nhục của bạn bè, cậu đã tự kết liễu cuộc đời mình bằng súng. “Họ làm nhục và bôi nhọ em trai tôi”, Joshua Smith khẳng định.

Channing Smith tự sát vì bị bạn bè đăng ảnh lên mạng xã hội. Ảnh: Fox News.

Ông Joshua Smith đã đưa ra lời cáo buộc đối với nữ sinh đăng ảnh và thông tin của em trai mình lên mạng. Channing từng thương lượng và nói sẽ tự sát nếu như bị đăng ảnh lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ sinh này vẫn che giấu mọi chuyện.

Bà Crys Smith, mẹ của nạn nhân, đã gửi lời nhắn đến những người bị cho là liên quan cái chết của con trai mình: “Nếu cho rằng làm nhục ai đó là trò vui thì các cháu nên suy nghĩ lại. Bởi vì nếu ai đó trong số các cháu nhận ra điều này, con trai cô đã không chết”.

Gia đình nạn nhân đang thúc giục luật sư địa phương buộc tội những người liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, ông Craig Northcott, luật sư quận Coffee, cho biết sẽ phải mất 30 ngày để đưa ra các quyết định. Văn phòng luật sư đang gấp rút xem xét các vấn đề liên quan vụ việc, đồng thời phủ nhận những cáo buộc từ chối điều tra.

Ngày 26/9, hàng trăm người ở Manchester cùng nhau cầu nguyện và bày tỏ lòng tiếc thương với chàng trai 16 tuổi.

Tác giả: Minh Thúy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok