Giới trẻ

Nam quản lý lỡ livestream cho cả công ty xem màn ân ái với nữ đồng nghiệp

Nam quản lý hồn nhiên có màn ân ái với nữ nhân viên ngay trong phòng họp mà không hề biết rằng màn hình thiết bị vẫn đang hoạt động.

Dựa vào một đoạn hội thoại trên trang mạng xã hội Wechat, sáng sớm ngày diễn ra sự cố, một tập đoàn năng lượng có trụ sở tại Quảng Đông, Trung Quốc tổ chức cuộc họp video với đại diện 5 chi nhánh từ các tỉnh.

Sau khi giải lao giữa giờ họp, một nam quản lý tranh thủ phòng hội nghị vắng vẻ để “thư giãn” cùng với nữ đồng nghiệp. Tuy vậy, người đàn ông này không hề để ý đến việc thiết bị ghi hình vẫn đang hoạt động, nên màn ân ái của họ nghiễm nhiên được phát sóng trực tiếp cho khắp các văn phòng khác.

Màn “mây mưa” vô tình được phát sóng trực tiếp cho các văn phòng khác. Ảnh: Shanghaiist

Đoạn video sự cố nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng vào ngày 10/3. Tuy nhiên, ngay sau đó đã bị cơ quan kiểm duyệt nội dung của Trung Quốc gỡ bỏ do nội dung phản cảm. Thậm chí, ngay cả từ khóa tìm kiếm liên quan tới đoạn video cũng bị cấm trên mạng xã hội Weibo.

Nam chính của đoạn video chia sẻ, anh sẵn sàng khởi kiện những người nào tiếp tục đưa ra lời đồn đoán tiêu cực về sự cố trên.

Trước đó, tại Hàn Quốc cũng từng xảy ra một sự cố tương tự, khi cặp nhân tình quá hưng phấn mà quên kéo rèm cửa sổ, khiến những người ở quán rượu đối diện cũng như người đi đường được một phen “rửa mắt” khó ngờ.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok