Pháp luật

Nam nữ công nhân tử vong bất thường trong nhà trọ ở Bắc Giang

Một vụ án nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, cặp đôi công nhân trẻ tử vong tại nhà trọ, nghi do tự tử.

Bắc Giang: Phát hiện cặp đôi công nhân trẻ tử vong tại nhà trọ

Sáng 26/5, trên địa bàn xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã xảy ra một vụ việc nghiêm trọng, cặp nam nữ công nhân (được cho là có quan hệ tình cảm) đã tử vong bất thường tại một khu trọ 5 tầng, thuộc khu vực xã này, theo báo Bắc Giang.

Theo đó, khoảng 5h sáng ngày 26/5, người dân tại đây phát hiện một nam thanh niên 23 tuổi mặc quần áo màu đen được phát hiện chết trong tư thế treo cổ trên hành lang tầng 4 khu trọ P.T. Sau đó, cơ quan chức năng tiếp tục phát hiện một thi thể nữ công nhân 16 tuổi chết trong phòng trọ 411.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, sau khi nhận được thông tin vụ án lãnh đạo công an huyện Việt Yên đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành công tác khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân cái chết của hai nạn nhân trên.

Theo kết quả điều tra ban đầu, thì cả hai nạn nhân được xác định là người cùng quê. Cụ thể, nạn nhân nam là Trần Văn Ch (sinh năm 1996), quê quán ở thôn 1 Đoàn Kết, xã Thành Long, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Nạn nhân nữ tên là Trần Thị L (sinh năm 2003), quê quán ở thôn 1 Trung Thành, xã Thành Long, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Được biết, cả hai nạn nhân tử vong đều là công nhân đang làm việc tại một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Việt Yên, và đã thuê trọ ở đây được một thời gian dài.

Ngay sau vụ việc xảy ra, rất nhiều người thuê trọ tại nhà trọ P.T - đa số là công nhân sống ở cùng dãy trọ đã nhanh chóng thu dọn đồ đạc chuyển đi nơi khác.

Hiện nguyên nhân vụ đôi nam nữ chết bất thường trong phòng trọ ở Bắc Giang vẫn chưa được xác định, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: T.T

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok