Đẹp

Năm mẹo cực dễ nhớ giúp chị em tạo điểm nhấn cho trang phục và tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu

Đôi khi chỉ một sự thay đổi nhỏ trong việc phối đồ cũng mang đến sự lột xác bất ngờ.

Không thể phủ nhận rằng, trang phục có vai trò vô cùng quan trọng trong việc thay đổi diện mạo, gây ấn tượng với mọi người. Nếu bạn biết cách phối đồ, ăn mặc phong cách, tự tin năng động, tự khắc bạn sẽ trở nên nổi bật trong đám đông. 5 mẹo tạo điểm nhấn cho trang phục dưới đây sẽ giúp bạn chẳng cần phải thể hiện nhiều cũng có thể thu hút người khác bởi sự phong cách cá tính của mình.

1. Đeo trang sức

5 mẹo cực dễ nhớ giúp chị em tạo điểm nhấn cho trang phục và tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu - Ảnh 1.

Những tưởng không quan trọng nhưng thật ra phụ kiện lại chính là công cụ cực đắc lực trong việc tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Tùy theo phong cách mong muốn mà bạn có thể chọn trang sức phù hợp cho mình. Nhớ là đừng rườm rà quá. Chỉ một đôi hoa tai hay vòng cổ phù hợp cũng đã đủ khiến bạn tỏa sáng hơn hẳn.

2. Mặc áo khoác da hoặc gile

5 mẹo cực dễ nhớ giúp chị em tạo điểm nhấn cho trang phục và tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu - Ảnh 2.

Khi bạn mặc một bộ váy liền đơn màu và vẫn chưa biết làm thế nào để tạo dấu ấn cho bộ trang phục của mình thì hãy nghĩ tới áo khoác da. Áo gile cũng là một lựa chọn hoàn hảo để thay đổi ấn tượng của bạn trong tích tắc. Hai kiểu áo này sẽ giúp bạn nhìn phong cách và cá tính, nổi bật trong mắt mọi người.

3. Kết hợp những thứ đối lập với nhau

5 mẹo cực dễ nhớ giúp chị em tạo điểm nhấn cho trang phục và tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu - Ảnh 3.

Chiếc váy cực nữ tính cùng đôi giày thể thao hơi cũ hoặc chân váy dài kết hợp với chiếc áo phông đơn giản. Những sự kết hợp tưởng như điên rồ này có thể tạo ra ấn tượng đặc biệt và khiến bạn nổi bật hơn trong đám đông.

4. Mặc áo váy hở vai

5 mẹo cực dễ nhớ giúp chị em tạo điểm nhấn cho trang phục và tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu - Ảnh 4.

Nếu bạn phải đi hẹn hò hay đi dự tiệc thì bạn có thể diện đồ hở vai. Khoe vai trần không những giúp bạn quyến rũ, ngọt ngào hơn mà còn làm bạn trẻ hơn đấy.

5. Đeo thắt lưng

5 mẹo cực dễ nhớ giúp chị em tạo điểm nhấn cho trang phục và tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu - Ảnh 5.

Thắt lưng là một trong những phụ kiện đơn giản nhưng có thể biến tấu những bộ đồ trang phục đơn giản nhàm chán trở nên cá tính hơn rất nhiều. Hơn nữa, việc đeo thắt lưng sẽ giúp bạn khoe vòng eo của mình, làm bạn trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn hẳn.

Tác giả: Ruan Xing NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Trang Phục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok