Giải trí

Nam Em: "Nhiều người đưa tôi vào phòng và muốn cưỡng bức tôi"

Chia sẻ của Nam Em trong ngày đầu năm mới khiến nhiều khán giả bất ngờ và có nhiều bình luận trái chiều về chia sẻ của cô.

Mới đây, Nam Em lại làm “dậy sóng” showbiz Việt ngày đầu năm mới khi bất ngờ có chia sẻ gây sốc. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, khi đụng đến vấn đề trinh tiết và câu hỏi có dễ dãi trong tình yêu, Nam Em bày tỏ rằng bản thân cô rất lý trí, lên giường lại càng lý trí.

"Nhiều người mời tôi vào trong phòng còn muốn hiếp tôi nữa. Không hiểu sao những lúc đó có người độ hay sao mà những lúc đấy tôi rất mạnh mẽ, đẩy người ta văng ra rồi chạy. Cũng nhiều lần rồi" - Nam Em nói.

Nam Em khiến nhiều người bất bình vì chia sẻ mới

Nam Em khiến nhiều người bất bình vì chia sẻ mới

Một số người khác cho rằng, chẳng hiểu sao Nam Em lại có thể chia sẻ như vậy. Dụng ý với chia sẻ đó là gì? Nhiều cư dân mạng đặt ra câu hỏi nhưng Nam Em đều im lặng.

Trang cá nhân Jess Trần nhận xét: “Bỗng dưng người ta có thể mời Nam Em vào phòng riêng? Nếu không tự Nam Em đưa mình vào những tình huống khó khăn đó thì chắc người kia cũng không thể”.

Trang cá nhân Bình Ngô bình luận: “Không biết có thật hay giả, đúng hay sai hay mục đích của Nam Em là gì nhưng cũng không thể “mê nổi” Nam Em sau loạt chia sẻ này”.

Trước đó, chia sẻ về đời tư và chị gái, Nam Em cũng gây xôn xao: “Bây giờ tôi kể về chị gái Nam Anh trước nha. Bà ấy ế gì mà ế khủng khiếp. Ế chổng chơ, đúng nghĩa là không ai thèm luôn đó. Cái nghiệp ế vận vào Nam Anh rồi. Nhiều khi cô đơn quá, Nam Anh cũng ráng "tút lại" để còn kiếm bồ. Nhưng khổ thân cho chị Nam Anh, cứ hễ chị thích ai là y như rằng người đó để ý tôi.

Giống kiểu tình chị duyên em vậy đó. Có lần nọ, chị ấy make up thật đẹp để đi quay chương trình, rồi chị ấy dự định "tán" anh chàng kia để thoát ế. Ngày đó, tôi cũng có mặt, tôi đã bảo với anh bạn trang điểm rằng: Thôi hôm nay anh ráng làm cho em xấu chút để chị Nam Anh nổi hơn. Chị ấy cần đẹp mới thoát ế được.

Vậy rồi không hiểu sao, anh chàng kia lại "dính tôi", chứ không phải Nam Anh. Tình huống này khó xử quá. Cả tôi với chị Nam Anh đều thấy ngại”.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, chia sẻ của Nam Em không phù hợp với một người nổi tiếng. Cho rằng cô lại đang tiếp tục bày trò thị phi hòng đánh bóng tên tuổi của mình, gây chuyện trong những ngày đầu năm mới.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok