Đẹp

Năm cách làm đẹp của sao Hàn nên thử ngay trước khi mùa hè kết thúc

Trước khi thời tiết lạnh hơn và các xu hướng làm đẹp cũng thay đổi, bạn nên thử ngay những phong cách này nhé.

Tông màu trái cây

Trong MV và các sân khấu biểu diễn của Love U, Chung Ha đã thử rất nhiều tông màu trang điểm hoàn hảo cho mùa hè như vàng quýt, cam, đỏ cherry và sắc hồng tươi.

Để đôi mắt thêm phần thu hút, một lớp phấn tím mộng mơ hay nhũ vàng được phủ ở phía dưới bầu mắt. Lông mi cũng được cô nàng chuốt dài, dày để tạo hiệu ứng búp bê.

Kyung Ri cũng gây ấn tượng với đôi môi màu cam rực rỡ trong MV solo đầu tay Blue Moon. Phần nhũ vàng quyến rũ ở hai bên gò má cực kỳ phù hợp với phần da căng bóng, khỏe mạnh như được phủ sương.

Lấp lánh kỳ ảo

MV ca khúc nhạc jazz Is Who của Min Seo gợi nhớ đến hình ảnh của Alice ở xứ sở thần tiên. Do đó, phong cách make-up của cô nàng cũng được biến hóa như thuộc về thế giới mộng mơ với những ngôi sao lấp lánh điểm xuyết trên gương mặt, lông mày hồng, hàng mi trắng đen.

Cô nàng cũng thử một style trang điểm khác không kém phần độc đáo trong MV này, với sự kết hợp giữa tông đỏ, cam và hồng đào, khiến tổng thể trở nên cực kỳ rực rỡ.

Tóc Unicorn

Diva quyến rũ Hyolyn vừa trở lại với siêu phẩm nhạc pop mang tên Bae. Mái tóc pastel của cô trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với những đường light màu xanh, hồng và tím. Hai búi tóc ngộ nghĩnh trên đầu cũng khiến nữ ca sĩ trở nên phá cách hơn.

Tóc bện thừng

Trong ca khúc Soulmate kết hợp với Zico, IU theo đuổi phong cách retro nhẹ nhàng, đem đến cảm giác yên bình, hoài niệm. Phần dây bện thừng đơn giản một bên tóc giúp giọng ca trẻ trung và ngây thơ hơn bao giờ hết.

Vampire bí ẩn

Trong ca khúc trở lại mới đây cùng Triple H Retro Future, Hyun Ah lựa chọn phong cách trang điểm vampire mạnh mẽ và độc đáo. Trang điểm mắt mèo với phần đuôi kẻ dài, kết hợp với tông son đỏ thuần cổ điển tạo nên một sức hút hoàn hảo.

Tác giả: Thanh Hiền

Nguồn tin: ione.vnexpress.net

  Từ khóa: Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok