Thế giới

Mỹ: Xả súng tại tiệc tốt nghiệp, 8 người thương vong

3 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương trong một vụ xả súng tại một bữa tiệc tốt nghiệp ở khu vực Miami, bang Florida (Mỹ).

Hôm 6/6, hãng tin AP cho biết, tại khu dân cư Kendall, hạt Miami-Dade, bang Florida (Mỹ) đã diễn ra vụ xả súng vào bữa tiệc tốt nghiệp khiến 3 người chết, 5 người bị thương.

Giám đốc cảnh sát hạt Miami-Dade Alfredo Ramirez cho hay, vụ xả súng xảy ra vào lúc 2 giờ sáng 6/6. Tại thời điểm đó, mọi người vừa kết thúc bữa tiệc, một nhóm người điều khiển xe ô tô đỗ vào lề đường và xả súng vào đám đông.

Hiện trường vụ xả súng. (Ảnh: ClickOrlando.com)

Nhóm nổ súng sau đó bỏ chạy và một trong số xe của chúng đã đâm vào một bức tường gần hiện trường, hai người thiệt mạng. Cảnh sát tìm thấy ít nhất một khẩu súng trong xe của họ.

Một số nạn nhân đã tự lái xe đến bệnh viện gần đó để điều trị. Tyleisha Taylor, 20 tuổi, nhân viên quản giáo tại trại giam của tiểu bang, được xác định là một trong những người thiệt mạng.

Thị trưởng hạt Miami-Dade Daniella Levine Cava cho biết, chính quyền địa phương sẽ hợp tác với cảnh sát Miami-Dade để đưa ra sáng kiến ​​nhằm ngăn chặn bạo lực đang diễn ra.

Hôm 31/5, khu vực Miami trải qua ngày tưởng niệm "Chiến sĩ trận vong" đẫm máu với ít nhất 3 người chết và 20 người bị thương trong một vụ xả súng.

Tác giả: KÔNG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok