Giải trí

Mỹ Tâm làm từ thiện, đi quảng bá phim không biết mệt mỏi dịp cuối năm

Những ngày giáp Tết Nguyên đán, lịch làm việc của Mỹ Tâm vẫn vô cùng dày đặc.

Chỉ còn vài ngày nữa, phim điện ảnh “Chị trợ lý của anh” sẽ chính thức khép lại sau gần 1 tháng khởi chiếu. Và mới đây, một phiên bản mới với một kết thúc mới của phim ra mắt đã góp phần giúp bộ phim tiếp tục dẫn đầu những phim Việt có lượng người xem đông nhất vào thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán 2019.

Nhân dịp này, cặp đôi diễn viên chính của phim Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã tranh thủ thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa để cám ơn tình cảm của người hâm mộ và khán giả yêu điện ảnh trong thời gian qua, trong đó có chuyến từ thiện trao tặng quà Tết tại Quảng Nam kết hợp với chuyến cinetour tại một số rạp ở Đà Nẵng.

Mỹ Tâm giao lưu với bà con.

Mỹ Tâm còn đến thăm và trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại phường Xuân Hà (TP. Đà Nẵng) và huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam). Năm nay, hơn 270 phần quà được cô trao tận tay cho cho người dân nghèo. Ngoài phần trao quà, phần giao lưu văn nghệ gần gũi giữa cô và các cụ già cũng góp phần khiến không khí buổi từ thiện trở nên đầm ấm hơn.

Mỹ Tâm còn đến thăm và trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo.

Mỹ Tâm cho biết, trong hơn 1 tháng qua, cô nhận được sự ủng hộ của khán giả cả nước dành cho vai diễn đầu tay của mình trong phim điện ảnh “Chị Trợ Lý Của Anh”. Nhờ mức doanh thu luôn dẫn đầu ổn định ở các phòng vé, cô có thể thực hiện thêm nhiều chuyến hành trình thiện nguyện trên cả nước, mà trước đó là TP. Vĩnh Long và viện dưỡng lão nghệ sĩ Quận 8.

Vào tối cùng ngày, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng cùng nhau đến một số rạp phim ở Đà Nẵng để cùng giao lưu và xem phim với khán giả. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ đã khiến rạp phim “náo loạn”. Nhiều người hâm mộ và khán giả yêu điện ảnh đã lấp đầy các suất chiếu phim để vừa xem cái kết mới, vừa có cơ hội gặp thần tượng. Nhiều người trong số đó đã đi xem lại nhiều lần trước đó.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến giao lưu và xem phim với khán giả.

“Chị trợ lý của anh” sẽ chính thức khép lại trong vài ngày nữa. Mỹ Tâm chia sẻ, cô đang gấp rút thực hiện album soundtrack của phim để gởi đến khán giả trong thời gian sắp tới./.

Tác giả: Tố Uyên

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok