Giới trẻ

Mỹ nữ Thanh Hóa ‘đào mỏ’ bạn trai rồi cưới chồng, dân mạng dọa phá đám cưới

Dân mạng nguyền rủa mỹ nữ Thanh Hóa ‘đào mỏ’ bạn trai suốt 2 năm, sau đó bịa chuyện về quê thăm bố gãy chân để xin thêm 4 triệu đồng rồi ra Bình Dương cưới chồng.

Trong 2 năm quen nhau, H viện đủ lý do để xin và mượn tiền S, bạn trai cùng quê Thanh Hóa. Thậm chí S phải còng lưng làm việc để mua trả góp laptop và ĐTDĐ cho H.

Hàng tháng, S còn gửi tiền cho mẹ H vì thương gia cảnh của bạn gái. Được biết, bố mẹ đã ly hôn nên H sống với mẹ nhiều năm qua.

Từng nhiều lần đến nhà H chơi và được mẹ cô tiếp đãi ân cần nên S luôn nghĩ về cái kết viên mãn với ngôi nhà và những đứa trẻ.

Thế mà đến một ngày nọ, H bịa chuyện bố gãy chân và xin S 4 triệu đồng để về quê, song thực chất là ra Bình Dương cưới chồng. Tiệc cưới sẽ diễn ra tối 30.12 tới trong nhà hàng ở phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Bị phát hiện chuyện này, H trơ trẽn đến mức nói bị chồng sắp cưới chơi ngải nên mới đồng ý kết hôn.

Quá bức xúc vì anh trai mình bị "đào mỏ" và lừa tình, P đã đăng status bốc phốt H:

Tôi sẽ kể cho cho mọi người nghe câu chuyện của anh tôi và con vợ hụt.

Quen nhau lúc là sinh viên Đại học Mở TP.HCM. Những ngày đầu cũng yêu nhau như các đôi khác nhưng khoảng 2, 3 tháng sau, nó bắt đầu mượn tiền anh tôi với lí do ở quê mới lên nên cuộc sống khó khăn. Vì tội nghiệp gia cảnh đáng thương nhà nó nên anh tôi đã cho mượn tiền. Sau này mới biết những lí do hãm này là nó bịa ra như: Nhà bị sập vì bão, bố gãy chân, nó trúng ngải cần tiền giải,...

Hằng tháng anh tôi gửi tiền cho gia đình nó vì tính anh tôi thương người và hơi cả tin. Sau nhiều lần đến thăm nhà nó, mẹ nó cũng tiếp đón niềm nở và dặn là: “Sau này đến chơi thường xuyên với bác”. Vì thế, anh tôi càng tin tưởng gia đình nó và luôn nghĩ về một cái kết viên mãn.

Thế nhưng, cả nhà nó hãm thật sự khi đưa thằng anh tôi vào tròng để đào mỏ.

1) Nói vì nhà nghèo và tinh thần hiếu học cao nên nó muốn mua laptop để học. Anh tôi phải cắn răng làm như một con trâu để mua trả góp cho nó.

2) Viện lý do điện thoại bị bạn cùng phòng lấy mất, nó gặp anh tôi khóc lóc kể lể. Nó đòi anh tôi mua cho ĐTDĐ mới trong khi tiền laptop vẫn chưa trả xong.

3) Bịa chuyện dây chuyền gia bảo của bà cố nội nhà nó truyền cho mẹ nó rồi truyền cho nó bị mất. Nó sợ mẹ mắng nên gặp anh tôi mượn tiền để làm giả cái mới.

Nó bịa rất nhiều cái cớ xàm xí khác để moi tiền anh tôi cho bằng được. Dù chi tiền như thế, nhưng có đợt anh tôi bị gãy chân nằm nhà gần 2 tháng, nó không một lần đến thăm, viện cớ là bận đi làm, không qua được...

Đây mới là phần mở đầu cho cái kết kinh hoàng. Trước khi nói về cái kết, tôi xin nói tên con vợ hụt của anh tôi: B.T.H, thường trú thôn Trường Châu, xã Thành Công, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.

Sau 2 năm quen nhau, tốn không biết bao nhiêu là tiền thì một ngày nó xin anh tôi 4 triệu để về Thanh Hóa thăm bố bị gãy chân. Song thực sự là nó đi Bình Dương lấy chồng. Trước đó, nó đã block Facebook của anh tôi và người quen chung rồi bịa là bị hack Facebook. Thế nên khi nó đăng hình cưới, anh tôi và mọi người không hề biết. Ông trời thật có mắt khi nó quên block tôi, thậm chí còn kết bạn với tôi.

Sau khi bị bóc phốt chuyện cưới chồng, nó nói với thằng anh tôi rằng, nó bị chồng chơi ngải và xin anh tôi tiền giải.

Khi không xin được, nó lật mặt, hù dọa và đòi xử anh tôi vì không cho nó tiền.

Thêm một số thông tin tôi mới thu thập được thì nó với chồng đã quen nhau từ trước...

Qua câu chuyện trên, dù tôi biết anh trai hơi cả tin và khờ nhưng mục đích của bài viết này là muốn mọi người tránh xa gia đình nó. Xem như tiền bạc là anh tôi bố thí cho cả nhà nó. Luật nhân quả không chừa một ai.

Kèm theo đó, P cung cấp ảnh chụp những tin nhắn H xin và mượn tiền anh trai mình trong thời gian quen nhau.

Loạt tin nhắn H viện đủ lý do để xin hay mượn tiền S.

H bịa lý do cưới A vì bị bùa ngải.

Hầu như ai cũng phẫn nộ trước hành vi của P nên đua nhau vào Facebook nhắn tin sỉ vả cô nàng do phần bình luận đã chặn người lạ.

Không những thế, một số người gọi điện và nhắn tin cho chồng sắp cưới H là A (cũng quê ở Thanh Hóa) để kể sự thật về cô nàng và đề nghị anh trả lại tiền cho S.

Dân mạng nhắn tin bóc mẽ H với chồng sắp cưới.

Đọc tin nhắn thấy mẹ H từng mượn S 1,5 triệu đồng nên nhiều người vào Facebook bà chửi bới không tiếc lời và đòi tiền cho chàng trai bị “đào mỏ”.

Nhiều người vào Facebook của mẹ H đòi tiền cho S.

Bị dân mạng nhục mạ, mẹ H viết status chửi thề thô tục rồi đăng ảnh khoe tiền và khẳng định nhà mình có điều kiện.

Mẹ H khoe nhà không thiếu tiền khi bị dân mạng chửi bới.

"Con gái đi lừa tình và tiền, mẹ thì khoe nhà có nhiều tiền. Đúng là mẹ nào con nấy", một người bình luận.

Chưa hết, một số người ở Bình Dương rủ nhau tối 30.12 kéo tới nhà hàng để phá tiệc cưới của H và A.

Sau khi biết sự thật về H, chưa rõ A còn muốn cưới cô nàng "đào mỏ" này nữa không?

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok