Giải trí

'Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc' bị công kích vì 'chưa đủ đẹp'

Dương Siêu Việt bị khán giả chê về giọng hát và vũ đạo, chưa kể còn lạm dụng nước mắt trong show thực tế.

Ngày 17/3, ca sĩ - diễn viên 21 tuổi Dương Siêu Việt vượt qua nhiều tượng đài nhan sắc của Trung Quốc như Dương Mịch, Angelababy, Lưu Diệc Phi... giành vị trí thứ nhất bảng xếp hạng nhan sắc của TC Candler.

Ngay khi công bố danh sách những gương mặt đẹp nhất Trung Quốc, trang phê bình này đã nhận nhiều chỉ trích bởi xếp Dương Siêu Việt vào vị trí đầu top 100. Mạng xã hội Trung Quốc bùng nổ những lời chê bai, đánh giá Siêu Việt "không đủ trình", "mua giải"...

Nghệ sĩ trẻ Dương Siêu Việt.

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, sở hữu nhan sắc ngây thơ, trong trẻo. Mỹ nhân chính thức ra mắt công chúng với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 sau khi giành chiến thắng tại chương trình Produce 101 vào tháng 6/2018.

Từ khi còn là thực tập sinh của chương trình Produce 101, Dương Siêu Việt đã trở thành đề tài bàn cãi của khán giả. So với 10 thành viên cùng ra mắt còn lại, cô bị cho là người ít tài nhất. Siêu Việt nhiều lần bị khán giả la ó vì màn hát chênh và phô. Vũ đạo của cô cũng khiến nhiều người khó chịu vì quá hời hợt. Việc người đẹp họ Dương xếp vị trí thứ 3 tại Produce 101 đã khiến cô bị dư luận phản đối. Ngay đến vị thiếu gia nổi tiếng giàu có, ăn chơi của Trung Quốc - Vương Tư Thông - cũng chê bai: "Dương Siêu Việt được ra mắt là sự sỉ nhục đối với 10 người còn lại, sỉ nhục nỗ lực, mồ hôi nước mắt và năng lực nghề nghiệp của họ".

Dương Siêu Việt còn khiến khán giả ngán ngẩm khi chỉ biết khóc trên trên sóng truyền hình. Tập đầu Produce 101, người xem ấn tượng mạnh với thí sinh họ Dương bởi cô nàng không thể kìm nén nước mắt và có những hành động đáng yêu. Tuy nhiên càng về sau, việc không thể kiềm chế cảm xúc, hở chút là mếu máo, khóc lóc của mỹ nhân khiến khán giả cảm thấy phiền hà. Khi được mời tham gia một chương trình Tết vào đầu năm 2019, cô phải chịu nhiều "búa rìu" khi viết sai chữ "Phúc"- chữ mà hầu như bất kỳ người dân Trung Quốc nào cũng có thể dễ dàng viết ra.

Dương Siêu Việt bị chê bai về tính cách, thái độ khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Cuối tháng 2 vừa qua, Dương Siêu Việt cũng bị fan của Vương Nguyên (TFBoys) liên tục tấn công, mỉa mai sau khi bức hình hai người chụp cho nhau bị lộ. Những tấm hình này đã dẫn đến cuộc khẩu chiến giữa người hâm mộ của mỹ nhân và thành viên TFBoys. Sau đó, Dương Siêu Việt đã xóa hết hình ảnh trên mạng xã hội. Dẫu vậy, cuộc tranh cãi vẫn tiếp diễn vì fan hai bên không hề mong muốn cả hai được ghép đôi trong chương trình Ha Ha Nông Dân. Tại buổi họp báo sau đó, Vương Nguyên cũng lên tiếng khẳng định chỉ coi Siêu Việt như đồng nghiệp, ngoài ra không có quan hệ gì khác.

Gần đây, nhóm nhạc Hỏa Tiễn Thiếu Nữ tham gia ghi hình trong một chương trình thực tế tại hoang mạc Sahara. Dương Siêu Việt đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi xuất hiện với mặt mộc khác hoàn toàn với hình ảnh trên sân khấu. Đôi mắt một mí, gương mặt nhợt nhạt, không có điểm nhấn làm nhiều người suýt không nhận ra "Mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc". Trong chương trình, ban tổ chức đã chuẩn bị một bữa tiệc với những đồ ăn đặc sản tại địa phương để dành tặng các người đẹp. Tuy nhiên, Siêu Việt ăn gần hết đĩa thì bắt đầu khóc lóc, chê đồ ăn không ngon. Các thành viên còn lại dường như đã quá quen với thái độ công chúa của mỹ nhân nên hầu như không ai để ý hay dỗ dành cô. Duy nhất có Phó Tinh bước tới an ủi, động viên cô bạn cùng nhóm.

Dương Siêu Việt xuất thân tại vùng quê nông thôn ở Giang Tô, Trung Quốc. Cha mẹ ly hôn từ nhỏ, Siêu Việt sống cùng cha. Sau khi học xong cấp 2, cô phải làm thêm nhiều nghề như bưng bê tại quán nước, may quần áo để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

TC Candler là danh sách bình chọn thường niên kể từ năm 1990. Tiêu chuẩn bình chọn của TC Candler không chỉ gói gọn trong những người nổi tiếng mà có cả những nhân vật đời thường, đươc xếp hạng dựa trên tiêu chí về văn hóa, phong cách sống, nghề nghiệp và độ phổ biến. Từ 2019, TC Candler châu Á thực hiện thêm các danh sách: 100 gương mặt đẹp nhất châu Á, 100 gương mặt điển trai nhất châu Á, 100 gương mặt đẹp nhất Trung Quốc.

Tác giả: Thanh Huyền

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok