Trong tỉnh

Mượn xe máy hàng xóm đi chợ, “tiện tay” cuỗm luôn 350 triệu đồng

Phát hiện số tiền lớn cùng nhiều trang sức quý giá treo trên chiếc xe mượn được, người phụ nữ nảy sinh lòng tham, chiếm đoạt tài sản của hàng xóm.

Báo Pháp luật TP.HCM đăng tải, chiều 27/12, Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Thị Hương (42 tuổi, xã Nga Bạch, Nga Sơn) về tội chiếm giữ trái phép tài sản.

Đối tượng Đào Thị Hương (Ảnh: PLO).

Thông tin ban đầu, sáng 14/10, Hương và hàng xóm là chị M.T. H cùng đến một tiệm photocopy trên địa bàn để phô tô giấy tờ. Tại đây, Hương ngỏ ý mượn xe của chị H. để đi chợ và được hàng xóm đồng ý.

Lúc này, Hương phát hiện trên xe có treo một túi ni lông, bên trong có chứa 350 triệu đồng tiền mặt, 1,3 lượng vàng cùng nhiều giấy tờ quan trọng. “Lóa mắt” trước số tiền lớn, đối tượng nảy sinh lòng tham, chiếm đoạt tài sản của hàng xóm mang về nhà cất giấu.

Theo Infonet, chủ nhân số tiền khi phát hiện sơ suất đã gọi điện hỏi Hương nhưng đối tượng nói dối rằng lúc mượn xe đã không có. Chị H. sau đó đã trình báo vụ việc lên lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nga Sơn đã vào cuộc điều tra, làm rõ và triệu tập Đào Thị Hương lên cơ quan làm việc. Tại cơ quan Công an, Hương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng Hương làm việc với cơ quan chức năng (Ảnh: PLO).

Hiện cơ quan chức năng đã thu lại toàn bộ tang vật 350 triệu đồng, 7 nhẫn vàng và 1 vòng tay trả lại cho chị H.

Tác giả: Bá Di (T/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok