Đẹp

Muốn vòng 1 căng tròn, đầy đặn thì phải bổ sung thực phẩm này

Tăng vòng 1 bằng cách bổ sung thêm thực phẩm là cách được nhiều chị em lựa chọn.

Giá đỗ

Giá đỗ là thực phẩm chứa nhiều vitamin, khoáng chất amino acid, protein và chất có nguồn gốc thực vật (phytochemicals) rất bổ dưỡng cho con người. Bên cạnh đem nhiều lợi ích sức khỏe nói chung, giá đỗ còn chứa mật độ tế bào tăng trưởng và các nguyên tố vi lượng rất cao, đặc biệt là kẽm, omega 3, chất chống oxy hóa là những tố chất cần thiết cho sự phát triển của nội tiết tố nữ. Vì vậy, giá đỗ là thực phẩm giúp kích thích mô ngực, tăng kích thước vòng 1 cho các chị em.

Giá đỗ cũng là thực phẩm dễ chế biến, dễ ăn có thể ăn kết hợp với nhiều thực phẩm khác từ đơn giản đến phức tạp tùy khẩu vị mỗi người như: giá đỗ ăn sống, luộc, giá đỗ trộn, canh giá đỗ, … Đối với giá đỗ, nên chọn loại giá thân gầy, dài màu không quá trắng và nhất là phải có rễ dài, để tránh bị ủ hóa chất.

Sữa đậu nành

Đậu nành là thực phẩm “siêu lợi hại” trong việc tăng kích thước vòng 1, vì đậu nành chứa nhiều phytoestrogens – một hormone chịu trách nhiệm cho sự phát triển của mô ngực. Bên cạnh đó, isoflavone có trong đậu nành còn giúp chống lại các tế bào gây ung thư vú ở phụ nữ.

Ngoài cung cấp thực phẩm cần thiết, bạn cũng nên lưu ý phải bổ sung các dưỡng chất trên thường xuyên đi kèm với chế độ tập luyện thể thao.

Uống sữa đậu nành mỗi ngày là một cách vô cùng đơn giản và hữu ích cho quá trình tăng size vòng 1. Bạn cũng thể lựa chọn các thực phẩm khác làm từ đậu nành cũng mang lại hiệu quả tương tự.

Chân giò

Cùng với đậu nành thì chân giò cũng là thực phẩm lý tưởng giúp tăng kích thước vòng 1. Trong chân giò chứ nhiều chất có lợi cho vòng 1 như đạm, chất béo, systine, myoglobin, collagen cùng các vitamin và khoáng chất... Các chất này vừa hỗ trợ làm tăng kích thước, vừa làm "núi đôi" săn chắc hơn. Lời khuyên cho bạn là nên ăn chân giò hầm với đu đủ, củ sen, măng... để phát huy tác dụng nhé.

Đu đủ

Từ xa xưa, phụ nữ đã biết sử dụng đu đủ trong bữa ăn nhằm tăng kích thước vòng 1. Ngày nay, các nhà khoa học cũng nghiên cứu ra rằng các hoạt chất có trong đu đủ giúp cơ thể sản sinh estrogen, giúp tăng cường, kích thích sự phát triển của tuyến vú. Nhờ đó, nó thúc đẩy quá trình phát triển và tái tạo các mô mỡ ở vùng ngực, mang lại vòng 1 lớn hơn. Vì thế, nếu muốn vòng 1 phát triển nhanh, bạn hãy bổ sung đu đủ vào thực đơn.

Bưởi

Quả bưởi chứa nhiều vitamin C cùng các chất chống oxy hoá, nhờ đó nó giúp kích thích vòng 1 phát triển. Không chỉ thế, ăn bưởi còn đánh tan mỡ thừa vòng 2, giúp chúng mình có thân hình cân đối hơn. Ăn bưởi thường xuyên còn có lợi cho da, mang lại làn da sáng mịn hơn nữa đấy.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok