Đẹp

Muốn da trắng bóc mà ví đang mỏng, chỉ cần áp dụng công thức rẻ bèo này của 9X Hà Thành để da bật 3 tone nhanh chóng

Khỏi cần tốn tiền triệu đi spa, chỉ cần tìm kiếm ngay trong căn bếp, cô nàng Lê Tĩnh (24 tuổi, sống tại Hà Nội) cũng dễ dàng có được nguyên liệu cho công thức tắm trắng tại nhà cực đơn giản mà hiệu quả.

Lê Tĩnh cho biết, nguyên liệu giúp da chị trắng bật lên đến 3 tone, mịn màng như em bé chính là cà chua và khoai lang.

Hiện tại cô nàng Lễ Tĩnh sở hữu làn da trắng mịn màng như da em bé (Ảnh: NVCC)

“Chị gái mình suốt ngày pha cái nọ làm cái kia để đắp mặt dưỡng da, nên không biết từ bao giờ, mình cũng “nghiện” làm đẹp từ phương pháp hoàn toàn tự nhiên. Cá nhân mình thấy, thực sự đắp mặt nạ tự nhiên vừa an toàn và cũng rất hiệu quả, mình thường đắp mặt nạ từ các loại bột như đậu xanh, đậu đỏ để vừa dưỡng ẩm vừa làm trắng da, tuy nhiên công thức mình yêu thích nhất vẫn là cà chua, khoai tây và bia”, 9X Hà thành cho hay.

Theo cô, không nhất thiết cứ phải đi spa thì da mới trắng được, so với việc đi spa thì tắm trắng bằng cà chua và khoai tây với bia sẽ an toàn hơn, so về chi phì cũng đỡ tốn kém hơn rất nhiều. Hơn nữa, cách làm vô cùng đơn giản, nên dù là làm công sở thì chị em vẫn có thể thực hiện được một cách dễ dàng.

Theo cô gái trẻ, tắm trắng không nhất thiết cứ phải đi spa (Ảnh: NVCC)

Nàng 9X chia sẻ, cô đã thực hiện chăm chỉ cứ 1 tuần 3 lần, hơn 3 tháng sau làn da đã bật đến 3 tone nhưng vô cùng khoẻ khoắn, không trắng kiểu yếu ớt, xanh xao, nhợt nhạt vì da bị bào mòn do hoà chất.

Lê Tĩnh nhận đinh: “Ai nói tắm trắng bằng nguyên liệu tự nhiên mà chỉ 1 đến 2 tuần da bật hẳn tone thì mình nghĩ chưa đúng lắm, tắm trắng tự nhiên là cả một quá trình, dần dần chứ không có chuyện chỉ ngày 1 ngày 2 mà da trắng hẳn lên được. Nhanh như vậy, chỉ có kem trộn thôi.

Cứ 3 tuần một lần, mình lại chụp hình để theo dõi về quá trình làn da xem thay đổi thế nào, quả thực da có bật tone lên nhưng lại rất từ từ, nhất là những ngày đầu, Từ thời điểm gần 3 tháng trở đi, mình nhận thấy là thời điểm da bật tone nhanh chóng và rõ rệt nhất”.

Công thức vàng tắm trắng từ nguyên liệu thiên nhiên rẻ tiền

Nguyên liệu:

- Khoai tây 1 củ

- Cà chua 2 quả

- Bia 1 lon

- Muối trắng 2 thìa

Cách làm:

Khoai tây đem gọt sạch vỏ, lưu ý cần loại bỏ cả phần vỏ ở những chỗ khoai tây bị hõm, sau đó cắt khoai tây thành từng miếng nhỏ. Tương tự cà chua cũng cắt ra thành từng miếng, rồi đem cả khoai tây và cà chua đã cắt cho vào máy xay sinh tố.

Trước khi xay, cho một lon bia vào để xay nhuyễn các nguyên liệu với nhau, sau khi xay xong sẽ thu được một hỗn hợp sền sệt.

Tiếp đó, cho khoảng 2 thìa muối vào và khuấy đều cho tan trong hỗn hợp là có thể mang đi sử dụng.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn nên tắm qua để làn da được sạch sẽ, thoáng mát rồi thấm khô da với khăn mềm, sau đó thoa hỗn hợp trên lên khắp cơ thể, rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút, sau đó rửa lại với nước sạch, nếu cẩn thận hơn, sau khi sử dụng công thức tắm trắng này, bạn có thể thoa một lớp kem dưỡng thể để cấp thêm ẩm cho da.

Thực hiện đều đặn 1 tuần khoảng 2 lần, ngay từ những lần đầu tiên bạn sẽ nhận thấy làn da đã bật tông một cách nhanh chóng, nhưng da rất khoẻ khoắn, mềm mịn chứ không trắng kiểu yếu ớt, xanh xao.

Bên cạnh đó, 9X Hà thành cũng đưa ra lời khuyên rằng, sau khi tắm trắng dù với công thức thiên nhiên đi nữa, làn da sẽ vô cùng mỏng manh và dễ bắt nắng, cũng sẵn sàng tiếp nhận các dưỡng chất một cách dễ dàng. Do đó, chị em hãy chọn một loại kem dưỡng trắng da, có tinh chất thiên nhiên cùng thành phần kem chống nắng, để làn da được bảo vệ tối đa.

Tác giả: Văn Anh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok