Cuộc sống

Muốn có con, chồng lén chọc thủng bao cao su để vợ dính bầu

Vợ chồng kết hôn rồi có con là chuyện diễn ra theo đúng lẽ tự nhiên. Yêu nhau cũng lâu mới nên duyên vợ chồng, vậy mà về làm vợ rồi vợ anh vẫn giữ khư khư cái tính trẻ con chưa chịu làm người lớn của mình. Anh muốn có con lắm rồi mà vợ nằng nặc từ chối với lý do mình còn trẻ, còn nhiều thời gian.

Chờ đợi vợ cả nửa năm chẳng thấy vợ xi nhê gì. Đã thế vợ còn dặn để đến 2 năm nữa hãy có con càng khiến anh tức giận mà không thể làm gì được. 1 mình anh thì nào có thể sinh con được. Vợ ép anh lần nào cũng phải dùng bao và phải dùng thật cẩn thận cấm để hậu họa khi vợ chưa muốn. Anh muốn có con đến nỗi làm liều lén lút chọc thủng bao cao su sau lưng vợ.

Anh làm điều ý khi vợ không muốn biết là mình có lỗi nhưng anh vẫn cứ làm. Miệt mài chọc thủng bao cao su của vợ đến gần 5 tháng anh cuối cùng cũng đã làm bố. Hôm đó đi vào nhà vệ sinh khi vợ vừa ra, anh giục vợ vì anh ăn phải đồ ăn hỏng nên bị đau bụng. Anh nhìn thấy chiếc que thử thai 2 vạch đang ở đó càng khiến anh hào hứng. Chạy ra ngay khỏi nhà tắm ôm chầm lấy vợ rồi hôn hít, vợ đẩy anh ra hỏi:

(Ảnh minh họa)

– Anh sao thế, có chuyện gì à? – anh hớn hở cầm chiếc que thử thai cho vợ xem mà không để ý gương mặt vợ đang tái mét cả lại. Anh mỉm cười:

– Anh biết rồi nhé, vợ có thai còn giấu chồng nữa. Cuối cùng công sức chồng bỏ ra cũng được đền đáp rồi.

– Cái gì đền đáp cơ? Anh nói thế là sao?

– Anh, vợ đừng giận đấy. Anh muốn có con nên lén chọc thủng bao cao su của vợ chồng mình, không ngờ cũng nhạy phết.

– À, ra thế. Lần sau không được làm thế đâu nhé chồng.

– Anh hứa luôn.

Anh đã không biết vợ anh thở phào nhẹ nhõm đến thế nào. Suốt 9 tháng 10 ngày vợ mang bầu anh tất bật chăm sóc vô cùng chu đáo. Bất kể vợ muốn gì, thèm gì anh đều cố gắng mua bằng được cho vợ thì thôi. Anh tin tưởng vợ và yêu thương cô ấy hết lòng.

Đủ ngày đủ tháng mà con vẫn chưa chịu chào đời, anh lại là người nghỉ cả việc để đưa vợ đi viện thăm khám. Sau đó anh còn là người xin bác sĩ cho vợ anh mổ khi thấy vợ đau đẻ quá chừng. Anh tin rằng những cố gắng của anh sẽ khiến cho vợ cảm động lắm.

Quá ngày dự sinh vợ chồng anh đều mong ngóng đứa con đến vô cùng. Anh chờ đợi con đến thế, nhưng cuối cùng lúc con vừa chào đời anh đã hụt hẫng vô cùng. Anh nhìn con một lượt thậm chí còn chẳng có lấy 1 nét nào giống mình. Nhìn thấy vết bớt đỏ trên cổ con anh giật mình thấy nó quen quá. Hóa ra cái vết đó không ở đâu khác lại ở chính hàng xóm bên cạnh anh. Bế con trên tay anh nhận ra mình ngu rồi.

Vậy đó, anh tin tưởng vợ để rồi cuối cùng anh lại bị phản bội thế này sao. Anh đã cố gắng không muốn tin rằng đứa con đấy không phải con anh. Nhưng chỉ ra ngoài vài phút để trở vào với tâm lý ổn định nhất thì anh lại phải nhận cú sốc không thể nào đắng hơn khi nghe vợ nói chuyện điện thoại với ai đó vô cùng ngọt ngào bằng cái giọng thều thào:

(Ảnh minh họa)

– Con chào đời rồi anh ạ, giống anh như đúc nên em sợ chồng em phát hiện lắm. Anh đi công tác về thì qua với mẹ con em chút nha. – dừng 1 lúc vợ anh nói tiếp:

– Giờ em tắt máy đây không tý chồng em vào nghe thấy lại không hay.

– Anh nghe thấy cả rồi. – anh bước vào khiến vợ đánh rơi cả điện thoại trên tay lắp ba lắp bắp:

– Anh, anh ở đây từ khi nào vậy?

– Anh vừa vào và cũng nghe được toàn bộ câu chuyện của em rồi. Thôi không sao, nếu đã không phải con anh thì hãy cho người ta nhận con đi em ạ. Anh cũng nghĩ cuộc hôn nhân của chúng ta không còn gì cần phải níu giữ nữa.

– Em.. em…

– Không phải thấy có lỗi với anh đâu. Coi như suốt thời gian anh chăm sóc em mang thai là cảm ơn em đã dạy cho anh một bài học để đời.

– Anh ơi, đừng đi mà. Em… em sai rồi…

Anh bước đi ra khỏi phòng bệnh viện không một lần ngoái đầu nhìn lại. Bởi anh hiểu rằng mình đã đến lúc phải từ bỏ cuộc hôn nhân này rồi. Hạnh phúc đơn giản mà chúng ta lại chẳng thể giữ. Đôi khi dành hết tình cảm cho một người để rồi đổi lại phải nhận cay đắng thế này.

Tác giả: Nắng Mai

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok