Du lịch

Muốn có ảnh sống ảo chơi Halloween giới trẻ tìm đến ngay địa chỉ này

Nếu đã chán những bộ phim kinh dị hay những trò chơi nhàm chán thì hãy xách xe và đến ngay 'Thị trấn Ma quái' để trải nghiệm một mùa Halloween thú vị.

Một mùa Halloween nữa lại tới, những chiếc đèn, giỏ bí ngô, những bộ đồ ma quái đã xuất hiện khắp trong các cửa hàng. Nếu như còn đang phân vân xem dịp 31/10 chơi trò gì, đi đâu thì "Thị chấn Ma quái" chắc chắn là một lựa chọn thú vị.

"Thị trấn Ma quái" nằm trong khuôn viên khu đô thị The Phoenix Garden, địa chỉ tại đường Tân Hội, huyện Đan Phượng. Chỉ cách trung tâm Hà Nội 29km về phía Tây.

Vì nằm trong khuôn viên với bãi cỏ rộng lên tới 1.500m2 nên "Thị trấn Ma quái" rất thích hợp để các hội nhóm hay gia đình tổ chức vui chơi dịp Halloween 2019. Đặc biệt với không gian xanh, sạch và thoái, đây là địa điểm lý tưởng để cho trẻ nhỏ đến tham quan.

Không chỉ là nơi vui chơi mới cho dịp Halloween năm 2019, "Thị trấn Ma quái" còn là địa điểm check-in cực đẹp cho hội thích sống ảo với hàng trăm góc chụp.

Hàng trăm trái bí ngô ma quái bằng bông được bài và treo lên cây khắp khuôn viên của "Thị trấn".

Mỗi góc của "Thị trấn Ma quái" lại được trang trí bằng những chủ đề ma quái khác nhau. Từ Annabell, nhện khổng lồ, zombie,...tất cả đều có tại "Thị trấn" vào dịp Halloween năm nay.

Buổi tối, nơi đây trở thành một âm cung địa ngục khổng lồ với với hàng trăm "ma trơi" bí ngô mờ ảo, chợ âm phủ đầy những hàng hóa quái dị và âm thanh quỷ ma gào khóc suốt đêm.

"Thị trấn Ma quái" sẽ được mở cửa từ ngày 26/10 đến hết ngày 03/11 từ 17h-23h đêm. Giá vé vào cổng là 50.000 đồng (người lớn và trẻ em cao trên 1,3m); 30.000 đồng (trẻ em dưới 1,3m) và miễn phí (trẻ dưới 0,7m).

Khung cảnh lung linh sắc vàng của bí ngô, huyền ảo đầy ma quái của "Thị trấn Ma quái" về đêm.

Halloween (viết đầy đủ "All Hallows' Evening") là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo. Đây là ngày bắt đầu khoảng thời gian trong năm phụng vụ dành để tưởng nhớ những người đã chết. Những năm gần đây, Halloween trở thành một dịp lễ hội phổ biến tại Việt Nam.
Ảnh: Địa điểm ăn chơi Hà Nội

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok