Thế giới

Mười thi thể bị bỏ lại trong ô tô bên ngoài văn phòng thống đốc

Các nhà chức trách Mexico đã bắt giữ hai nghi phạm sau khi một chiếc xe SUV chở 10 thi thể bị bỏ lại bên ngoài văn phòng của Thống đốc bang Mexico, các quan chức cho biết.

Lực lượng cảnh sát làm việc tại hiện trường khi họ di chuyển một chiếc xe có thi thể bị bỏ trước Văn phòng Thống đốc ở Zacatecas, Mexico ngày 6/1/2022. Ảnh: Reuters


David Monreal, thống đốc bang Mexico, cho biết trong một đoạn video quay tại quảng trường rằng chiếc xe chứa thi thể của những người có dấu hiệu bị đánh đập và bầm tím rõ ràng.

"Các thi thể bị bỏ trước tòa nhà”, ông nói khi đề cập đến các văn phòng của mình trong một tòa nhà có tuổi đời hàng thế kỷ tại Plaza de Armas (còn được gọi là Zacatecas), thủ phủ của bang

Cơ quan an ninh công cộng Zacatecas cho biết trong một tuyên bố rằng các quan chức chính phủ đã tìm thấy một chiếc Mazda SUV, sau khi ghi nhận một chiếc xe khả nghi đang lái xe trong khu vực. Bộ an ninh liên bang cho biết có 10 thi thể bên trong.

Monreal cho biết an ninh là một thách thức lớn ở Zacatecas. "Từng chút một, chúng tôi sẽ khôi phục an ninh", ông nói.

Trong một tweet sau đó trong ngày, Monreal cho biết hai nghi phạm "có liên quan đến các sự kiện" đã bị bắt giữ.

Zacatecas đã trở thành một trong những khu vực bạo lực nhất của đất nước do các cuộc chiến tranh giữa các băng đảng đối địch. Theo số liệu chính thức, vào năm 2021, bang này đã có 1.050 vụ giết người, nhiều hơn khoảng 260 vụ so với năm 2020.

Tác giả: Diệu An

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: Mexico , thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok