Giới trẻ

Mua xế hộp 2 tỷ tặng vợ, trung vệ Bùi Tiến Dũng còn nhắn tin ngọt, dân mạng đồng loạt thốt lên 'chồng nhà người ta đây rồi'

Để bày tỏ tình yêu với vợ, mới đây trung vệ Bùi Tiến Dũng đã mạnh tay chi 2 tỷ tặng Nguyễn Khánh Linh chiếc xe sang.

Cách đây ít giờ, chị Nguyễn Khánh Linh, bà xã của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cập nhật dòng trạng thái mới, chia sẻ cô vừa được chồng tặng chiếc "xế hộp" sang trọng.

Đây là món quà mà cầu thủ Bùi Tiến Dũng bí mật đặt mua tặng vợ nhân dịp cô sinh con gái đầu lòng. Theo giá thị trường, chiếc xe này có giá hơn 2 tỷ đồng.

Khánh Linh viết: 'Mẹ và Shi lại có quà. Cảm ơn chồng đã luôn dành cho vợ những điều tuyệt vời nhất'.

Cặp đôi tình tứ tại lễ bàn giao xe. Ảnh: FBNV

"Cơn mưa" lời chúc mừng đã được cư dân mạng gửi tới cặp vợ chồng trung vệ.

"Nhất em gái luôn!", "Thích quá! Bà chúc mừng nhà Shi nhé!", "Lại có lịch rửa xe rồi", "Chúc mừng các cháu nhé, mãi mãi như vậy nhé Khánh Linh", "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật"...

Còn chàng trung vệ Bùi Tiến Dũng đáp trả vô cùng ngọt ngào: "Đáp lại tình cảm đấy là một cái véo má khá là đau. Chồng chỉ cần được nhìn thấy hai mẹ con vui vẻ và khoẻ mạnh là điều tuyệt vời nhất rồi. Bởi vì em xinh đẹp nhất là khi em cười".

Lời bình luận "ngọt hơn mía lùi" của Bùi Tiến Dũng dành cho vợ. Ảnh chụp màn hình.

Khánh Linh hạnh phúc "chốt" lại rằng: "Hai mẹ con chỉ việc ăn no ngủ kỹ, việc còn lại để bố Shi lo". Quả thật, mỗi lần nghỉ phép về nhà, Bùi Tiến Dũng không ngại ngần giặt giũ quần áo, phụ vợ chăm con. Clip "ông bố quốc dân" tắm cho con gái một cách khéo léo đã khiến cư dân mạng trầm trồ.

Cặp đôi "đi bão" ăn mừng chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 30. Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng "phát hờn" với sự ngọt ngào của Tiến Dũng dành cho vợ con.

"Ông bố quốc dân" khiến bao nhiêu cô nàng trầm trồ. Ảnh: FBNV

Ở bên vợ trong giây phút nguy nan. Ảnh: FBNV

Trước đó, chàng trung vệ từng viết trên trang cá nhân: "Tuệ An à! Vậy là con đã tròn một tháng tuổi rồi ! Được nhìn thấy con khoẻ mạnh lớn lên từng ngày Bố rất vui sướng và hạnh phúc lắm. Con là bàn thắng đẹp nhất của Bố từ khi Bố bước vào sự nghiệp rồi con à.

Vợ à! Anh cảm ơn em đã vượt qua cái thời khắc gần như chính anh và bao nhiêu người đàn ông khác sẽ không bao giờ được nếm trải qua được! Anh đã cầu nguyện suốt cả buổi chiều để được gặp em nhanh nhất trong khi em đang trong tình trạng nguy kịch... Và rồi em đã mạnh mẽ vượt qua được nguy kịch đó giống như ngày đầu tiên mà chúng mình quen nhau em nhỉ.

Anh cảm ơn em đã cho anh được làm người Bố và cũng như là người chồng của gia đình. Mọi sóng gió và thử thách trên cuộc đời này, luôn luôn có anh ở bên em, cùng em vượt qua em nhé. Anh thương yêu hai mẹ con nhiều".

Chỉ bấy nhiêu thôi, "chồng người ta" đã khiến trái tim bao nhiêu cô nàng tan chảy.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: Phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok