Cuộc sống

Mua nhà rồi, tôi vẫn bị người yêu bỏ

Trước đây cô ấy đòi chia tay vì tôi chưa có nhà, sợ phải sống chung với mẹ chồng, nên tôi mua nhà, nhưng vẫn bị cô ấy bỏ,...

Ảnh minh họa

Bạn gái kém tôi 5 tuổi, cô ấy đã tốt nghiệp đại học và đi làm. Tôi cũng có một công việc ổn định tại một tập đoàn công nghệ lớn. Chúng tôi yêu nhau được 2 năm, khi đó cô ấy vào công ty tôi thực tập, có thời gian nói chuyện và hai đứa trở nên thân và yêu nhau.

Bạn gái khá xinh đẹp, lại năng động, nên ngoài tôi còn có rất nhiều người khác theo đuổi. Cô ấy cũng thường xuyên đồng ý hẹn hò với những người khác trong lúc đang yêu tôi.

Điều này tôi không thích, nhiều lần góp ý nhưng cô ấy nói tôi và cô ấy chưa kết hôn, chưa là gì của nhau nên hãy để cô ấy được tự do gặp ai cô ấy muốn. Vì yêu bạn gái rất nhiều nên đôi khi tôi cũng phải chấp nhận cả những điều không thích từ cô ấy.

Cách đây gần 1 năm, khi đấy cả hai đã yêu nhau được hơn 1 năm, gia đình hai bên cũng đã biết chuyện và ủng hộ, tôi có nhắc đến chuyện làm đám cưới, nhưng cô ấy không đồng ý.

Cô ấy nói mình còn trẻ và quan trọng nhất là tôi chưa có nhà riêng, cô ấy không muốn cưới vội vì lấy về sẽ phải sống cùng bố mẹ chồng, không tự do thỏa mái. Cô ấy đặt ra yêu cầu, khi nào tôi có nhà riêng thì hãy nói đến chuyện làm đám cưới.

Gia đình tôi chỉ có hai anh em, tôi là trai, dưới tôi còn một em gái đang học đại học. Vì chiều người yêu, tôi đã phải thuyết phục bố mẹ rất nhiều lần, để bố mẹ đồng ý mua nhà riêng cho tôi.

Rồi bố mẹ tôi cũng đồng ý mua cho tôi một căn nhà chung cư, diện tích hơn 60 m2, có hai phòng ngủ. Bạn gái rất hài lòng vì tôi có nhà riêng, chúng tôi cũng tính đến chuyện sang năm sẽ làm đám cưới, thì đùng cái cô ấy lại đòi chia tay vì lý do cảm thấy không hợp nhau, sợ sống với nhau không có hạnh phúc.

Tôi nói cô ấy giải thích không hợp ở chỗ nào, thì cô ấy nói mình không phải người phụ nữ của gia đình, trong khi tôi lại luôn mong muốn cưới được người phụ nữ chu toàn, lo cho chồng con. Cô ấy sợ sẽ không đáp ứng được yêu cầu nên chủ động chia tay.

Tôi không muốn chia tay, vì còn rất yêu cô ấy và nói mình có thể thay đổi để cô ấy được hạnh phúc, nhưng cô ấy không chịu, nhất quyết chia tay, cắt hết mọi liên lạc với tôi qua facebook, zalo và chặn số điện thoại, tin nhắn của tôi gửi đến.

Cứ nghĩ đến chuyện phải chia tay cô ấy tôi lại cảm thấy rất đau khổ, nhưng chẳng biết làm thế nào để giữ cô ấy bên mình.

Tác giả: Thái

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok