Pháp luật

Mua dâm bất thành, đánh chết người phụ nữ rồi lấy tài sản

Mua dâm không thành, đối tượng Nguyễn Minh Động đã đánh chết người phụ nữ rồi cướp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Minh Động bị bắt

Ngày 4/2 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết đã di lý đối tượng Nguyễn Minh Động (26 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TPHCM) từ huyện đảo Phú Quốc về đất liền, đồng thời thực hiện lệnh tạm giam 04 tháng đối với bị can này về hành vi giết người cướp tài sản.

Theo hồ sơ vụ việc, sau chuyến đi biển làm ngư phủ dài ngày thì vào khoảng 20h ngày 3/1, Động cùng một số người bạn tổ chức nhậu ở khu vực Dinh Cậu, thuộc thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc. Sau đó, cả nhóm rủ chị Lâm Thị T. đến chung vui.

Đến khoảng 22 giờ, cuộc nhậu kết thúc, Động chở chị T. dạo trên Tỉnh lộ 47 thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Theo Pháp luật Plus, chị T. đồng ý bán dâm cho Động với giá 1.000.000đ. Tuy nhiên, sau đó chị lại đòi thêm 500.000đ nữa nên Động không đồng ý. Cả 2 xảy ra mâu thuẩn, tức giận Động dùng tay và chân, đánh và đạp nhiều cái vào người khiến chị T. tử vong.

Sau đó Động kéo chị T. vào trong vườn tràm rồi lấy đi 3 chiếc vòng đeo tay; 6 nhẫn vàng, 2 điện thoại di động và 1 số tài sản khác. Sau khi gây án Động lên tàu tiếp tục ra khơi.

Tin tức trên Zing news cho biết thêm, tối 4/1, người dân phát hiện thi thể nạn nhân nên báo công an. Chiều 6/1, tổ công tác đến nhà chị T. ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) và biết được khi ra Phú Quốc chị T. có mang theo xe máy.

Kiểm tra camera an ninh dọc những tuyến đường chính ở Phú Quốc, cảnh sát phát hiện xe máy của chị T. được một thanh niên chạy về dãy nhà trọ gần khu vực có nhiều tàu cá. Kiểm tra phòng trọ, cơ quan điều tra thu hồi xe máy của nạn nhân và xác định được nghi can. đến ngày 11/1 đã bị cơ quan công an bắt giữ trên biển.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok