Thể thao

MU tăng lương “khủng” cho Luke Shaw

Ngày hôm qua, hậu vệ Luke Shaw đã chính thức gia hạn hợp đồng với MU tới năm 2023. Cầu thủ này đã được tăng lương lên tới 195.000 bảng/tuần.

Dù bị HLV Mourinho chỉ trích dữ dội ở mùa giải trước nhưng Luke Shaw đã cho thấy bước tiến bộ ở mùa này. Cầu thủ này đã tập luyện chăm chỉ hơn và chiếm được vị trí chính thức trong đội hình của MU.


Luke Shaw chính thức gia hạn hợp đồng với MU

Luke Shaw chính thức gia hạn hợp đồng với MU

Kể từ đầu mùa, Luke Shaw đã ra sân 9 trận cho MU và ghi được 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn. Nhờ đó, cầu thủ này đã được HLV Gareth Southgate đã triệu tập lên đội tuyển Anh.

Không những vậy, hậu vệ cánh sinh năm 1995 còn nhận được “món quà” lớn từ CLB MU. Ngày hôm qua, cầu thủ này đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB thành Manchester tới năm 2023.

Được biết, Luke Shaw sẽ nhận được mức lương “khủng” lên tới 195.000 bảng/tuần, gấp đôi so với mức lương cũ 100.000 bảng/tuần. Với mức thu nhập này, anh đã trở thành hậu vệ nhận lương cao nhất Premier League ở thời điểm này. Trước đó, người nắm giữ “kỷ lục” này là trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool với mức lương 180.000 bảng/tuần.

Trên tầm thế giới, Luke Shaw là cầu thủ nhận lương cao thứ 3, chỉ sau hai hậu vệ của Real Madrid là Marcelo và Sergio Ramos, với cùng 200.000 bảng/tuần.

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho vui mừng khi giữ chân thành công Luke Shaw: “Luke Shaw là cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Anh. Chúng tôi rất vui mừng khi thuyết phục cậu ấy ở lại với MU”.

Vào thứ 7 này, Luke Shaw và các đồng đội sẽ có trận chiến quan trọng với Chelsea ở Premier League.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: luke shaw , man utd , Mourinho , Mu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok