Thể thao

M.U nhận tin cực dữ trước thềm đại chiến với Liverpool

M.U có nguy cơ mất tiền đạo chủ lực Marcus Rashford trong thời gian dài hạn.

Marcus Rashford có nguy cơ vắng mặt dài hạn


Marcus Rashford dính chấn thương lưng trong trận đá lại vòng 3 FA Cup giữa M.U và Wolves vừa qua. Tiền đạo người Anh chỉ vào sân từ phút 64, nhưng đến phút 80 anh đã phải tập tễnh rời sân với vẻ mặt rất đau đớn.

Theo truyền thông Anh, Rashford chắc chắn vắng mặt trong cuộc đại chiến giữa M.U và Liverpool diễn ra đêm nay. Không những vậy, số 10 của M.U còn có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương lưng nặng hơn dự đoán.

Đến hôm qua, HLV Ole Solskjaer mới xác nhận Rashford không kịp bình phục khi M.U hành quân đến Anfield. Ông nói: “Không có gì phải giấu ở thời điểm này nữa, cậu ấy sẽ không thể ra sân. Chúng tôi chỉ có hơn 48 tiếng chuẩn bị cho trận đấu này, và tôi không thể mạo hiểm với sức khỏe của cậu ấy”.

Trong khi đó, một số tin đồn trên mạng xã hội Twitter cho rằng Rashford sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì bị rạn xương lưng. Nếu đây là sự thật, M.U sẽ phải chịu tổn thất rất lớn, bởi lẽ Rashford là chân sút số một của họ ở mùa giải này.

Tiền đạo người Anh đã ghi được 19 bàn thắng sau 29 trận ra sân từ đầu mùa. Anh có thể đá tốt ở cả vị trí tiền đạo cắm và tiền đạo cánh trái. Nếu mất Rashford, M.U chắc chắn sẽ phải chiêu mộ thêm chân sút mới trước khi thị trường tháng 1 mở cửa.

Tác giả: A PHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Liverpool , M.U

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok