Thể thao

MU ký 4 năm với Vidal, Pogba cho Mourinho bẽ mặt

MU đề nghị ký 4 năm Vidal với lương 240.000 bảng/tuần, Pogba cho Mourinho "ăn chửi" sau khi thể hiện phong độ khác hẳn khi về thi đấu cho tuyển Pháp.

MU ký 4 năm với Arturo Vidal

Theo các tin tức từ Chile, MU đưa ra hợp đồng béo bở đến Arturo Vidal. Đó là lời đề nghị một hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 240.000 bảng/tuần dành cho tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich.

MU chuẩn bị hợp đồng 4 năm cho Vidal cùng lương 240.000 bảng/tuần

Vidal sẽ tròn 31 tuổi vào tháng 5 và hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena có thời hạn đến hè 2019. Còn Mourinho thì trên đường tìm kiếm người thay thế Michael Carrick, sẽ giải nghệ vào cuối mùa. Quỷ đỏ cũng đối diện nguy cơ mất Fellaini, hết hợp đồng khi mùa giải kết thúc.

Theo La Cuarta, Vidal nằm trong danh sách ưu tiên của Mourinho và người đại diện của tiền vệ này, Fernando Felicevich cũng chính là của Alexis Sanchez. Hiện Felicevich đang có mặt ở Anh và đàm phán với đại diện MU về một hợp đồng tiềm năng.

Nguồn này khẳng định, MU sẵn sàng chi mạnh, thầu giá Vidal trả Bayern khoảng 42 triệu bảng để có thể đưa tiền vệ Chile về Old Trafford.

Đối với Vidal, MU chuẩn bị hợp đồng hấp dẫn với các khoản thưởng ghi bàn và danh hiệu có thời hạn 4 năm.

Điều đáng chú ý, Conte cũng muốn ký với Vidal và đã liên hệ với tiền vệ này. Tuy nhiên, ông không nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo Chelsea.

Pogba lột xác khi về tuyển Pháp, trăm sự tại Mourinho

Jose Mourinho bị đổ lỗi sau khi Paul Pogba cho thấy một bộ mặt khác hẳn ở tuyển Pháp.

Mourinho bị đổ lỗi khiến Pogba thi đấu vật vờ ở MU, khác hẳn lúc tiền vệ này về chơi cho tuyển Pháp

Tiền vệ MU không chỉ có bàn thắng đẹp từ một tình huống đá phạt mà còn kiến tạo để Mbappe lập cú đúp giúp đội bóng áo Lam thắng chủ nhà World Cup 2018, Nga 3-1 ở trận giao hữu đêm 27/3.

Đó là một Pogba với niềm đam mê chơi bóng trên sân, khác hẳn bộ dạng chậm, lơ là trong màu áo Quỷ đỏ thời gian qua vấp phải không ít chỉ trích và thất vọng từ người hâm mộ lẫn giới chuyên môn.

Từ chỗ không thể thiếu trong đội hình MU, giờ điều người ta nói nhiều đến bản hợp đồng 89 triệu được Mourinho mang về hồi 2016 là một cuộc chia tay vào hè này.

Và cây bình luận Alejandro Moreno của nhà đài ESPN cho rằng, mọi cớ sự là do Mourinho đã khiến Pogba không chịu đá, trong khi về tuyển Pháp, tiền vệ này đã tung tẩy, tận hưởng cảm giác chơi bóng trên sân.

Hơn thế, Pogba cho thấy tầm ảnh hưởng đến trận đấu, bởi vì anh là một cầu thủ rất tài năng. Đây là điều mà mọi người không thấy ở Pogba tại MU.

Bên cạnh đó, Mourinho còn đối xử tệ với Luke Shaw và có thể chiến tranh với bất kỳ cầu thủ nào trái ý. Vì thế, có lẽ lãnh đạo MU nên xem lại ghế "thuyền trưởng".

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Vidal , Pogba , Premier League , Mourinho , Mu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok