Thể thao

MU hớn hở đón Modric, Barca dọa bỏ Pogba

MU đang tràn đầy cơ hội ký hợp đồng với Luka Modric trong tương lai gần. Barca dọa bỏ vụ Paul Pogba nhằm ép giá trong cuộc đàm phán với Quỷ đỏ.

Modric bỏ Real Madrid, muốn về MU

Tương lai Luk Modric một lần nữa trở thành đề tài hấp dẫn với giới truyền thông Tây Ban Nha, và lần này liên quan đến MU.

Modric bỏ Real Madrid, tìm đường đến MU

Nguồn tin của Diario Gol tiết lộ, Modric không còn mặn mà với việc tiếp tục thi đấu ở Real Madrid, kể từ khi có sự hiện diện của HLV Julen Lopetegui.

Mới đây, theo Diario Gol, Lopetagui đã ăn tối với Modric để giải thích về dự án của mình.

Nhưng điều đó không thuyết phục được ngôi sao người Croatia - ứng viên hàng đầu của danh hiệu The Best 2018 (FIFA trao tặng).

Trong kế hoạch của Lopetegui, Modric không còn vai trò bất khả xâm phạm như trước, khi Isco có một vị trí thường xuyên, và Dani Ceballos có nhiều cơ hội hơn.

Modric muốn rời Real Madrid trên đỉnh cao, và kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua anh suýt trở thành thành viên của Inter Milan.

Diario Gol đưa tin, Modric không còn nghĩ đến Inter nữa, sau những rắc rối trong mùa Hè, mà hướng tương lai mình sang Old Trafford.

Nếu MU chọn Zinedine Zidane ngồi ghế huấn luyện, sẽ là điều tích cực với Modric. Nhưng ngay cả khi Mourinho tiếp tục tại vị, cũng không có vấn đề với anh.

Bởi vì, chính Mourinho là người đưa Modric về Real Madrid năm 2012, và thời gian qua ông luôn muốn kéo anh sang MU.

Barca dọa bỏ Pogba, nhắm đến Rabiot

Giới truyền thông xứ Catalunya đăng tải những thông tin cho rằng Barca đang gây áp lực với MU trong thương vụ Paul Pogba.

Mới đây, Chủ tịch Josep Bartomeu thừa nhận sự quan tâm đến Pogba, nhưng khẳng định Barca không trả bất kỳ giá nào để sở hữu tiền vệ người Pháp.

Barca dọa bỏ vụ Pogba để ép giá MU

Pogba đang nổi loạn, kiên quyết đòi rời MU. Đây chính là cơ hội để Barca ép giá.

Vài tháng trước, MU từng từ chối đề nghị 120 triệu euro mà Barca đưa ra. Nhưng hiện tại nhà ĐKVĐ La Liga sẽ không chấp nhận chi đến mức này.

Barca đang rút bài học của chính mình mùa giải trước, khi từ chối mua Coutinho giá 120 triệu euro trong mùa Hè 2017, để rồi phải chi 160 triệu euro trong tháng Giêng 2018.

Một cơ sở khác để Barca ép giá MU vụ Pogba là trường hợp của Adrien Rabiot, người gần như chắc chắn rời PSG.

Hợp đồng của Rabiot với PSG hết hạn vào mùa Hè 2019, nhưng anh không có ý định gia hạn. Barca hoàn toàn có thể mua cầu thủ 23 tuổi này với giá rất rẻ trong tháng Giêng 2019, hoặc ký miễn phí vào cuối mùa giải.

Báo chí Catalunya cho biết, Eric Abidal - Thư ký kỹ thuật bóng đá của Barca - đã sang Paris để trực tiếp tìm thỏa thuận với Rabiot.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Mu , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok