Thể thao

MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên dưới thời Solskjaer

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin MU chuẩn bị có sự bổ sung đầu tiên cho đội hình mùa tới bằng tân binh trị giá 15 triệu bảng.

Sky Sports đưa tin, Man United chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Daniel James - cầu thủ chạy cánh của Swansea đã sẵn sàng khoác lên mình màu áo đỏ thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Daniel James vừa trải qua mùa giải thăng hoa trong màu áo Swansea. Cầu thủ sinh năm 1997 ra sân 33 trận, ghi 4 bàn và kiến tạo 7 lần. Trước đó, Leeds Utd đã hỏi mua Daniel với giá 8,5 triệu bảng, kèm phụ phí nhưng bị Swansea từ chối.

Tuyển thủ xứ Wales có thể chơi tốt ở vị trí chạy cánh và tiền đạo. Daniel James được đánh giá rất cao về khoản tốc độ - thứ mà hai cánh của Man Utd đang thiếu. Bên cạnh đó, khả năng cầm bóng, rê bóng, chuyền, chọc khe của cầu thủ 21 tuổi cũng luôn ở mức ổn định.

Daniel James đang trên đường gia nhập Man Utd.

Tháng 2 vừa qua, Daniel James gây ấn tượng với tình huống dốc bóng từ sân nhà trước khi dứt điểm lạnh lùng tung lưới Brentford tại FA Cup. Bàn thắng giúp cầu thủ sinh năm 1997 được người hâm mộ nhà phong là "Kylian Mbappe mới".

Chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ hè năm nay, HLV Solskjaer cho biết: "Chúng tôi sẽ cân nhắc để mang về những bản hợp đồng thông minh nhất, đồng thời tiếp tục truyền lửa cho các cầu thủ trẻ. Man Utd sẽ sớm trở lại với đúng vị thế của mình".

Trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Man Utd cần thêm một hậu vệ cánh, một tiền vệ trung tâm và một trung vệ. 3 mục tiêu này dự kiến sẽ tiêu tốn của đội chủ sân Old Trafford số tiền không dưới 100 triệu bảng.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok