Thể thao

Mourinho cầu cứu Pogba, Lukaku sớm trở lại giúp MU

HLV Jose Mourinho hy vọng các ngôi sao vừa tỏa sáng ở World Cup 2018 như Lukaku, Pogba hay Lingard sớm quay trở lại sau kỳ nghỉ, trong bối cảnh MU đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng.

Mourinho hiện không có sự phục vụ của 17 cầu thủ trong đội hình một, với 8 người đang trong kỳ nghỉ hè và 9 cái tên khác thuộc diện "thương binh".

Mourinho mong Pogba sớm trở lại sau kỳ World Cup thành công

Ander Herrera, Eric Bailly và Smalling là những cái tên mới nhất dính chấn thương ở tour du đấu nước Mỹ. Trước đó, Mourinho cũng đã mất Matic, Diogo Dalot và Valencia. Chưa kể trường hợp Martial về Pháp chăm vợ mới sinh.

Trong tình cảnh khó khăn đó, ông thầy người Bồ Đào Nha mong muốn Paul Pogba, Romelu Lukaku, Marouane Fellaini và các tuyển thủ Anh bao gồm Jones, Rashford và Lingard cắt ngắn thời gian nghỉ ngơi để sớm trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mourinho hy vọng nhóm thứ hai sẽ trở lại trong tuần này, dù họ mới được xả hơi được nửa tháng. Theo quy định, mỗi cầu thủ sẽ được nghỉ tối đa 3 tuần trước khi quay trở lại tập trung cùng toàn đội.

Hai cái tên đầu tiên gây thiện cảm với ông thầy là Marcus Rashford và Phil Jones khi họ quyết định tái xuất sớm vì không được Southgate sử dụng thường xuyên ở World Cup 2018.

Lukaku vẫn đang trong kỳ nghỉ ở California

Chia sẻ trước giới truyền thông, Mourinho nói: "Tôi hy vọng vài cầu thủ còn lại sẽ quyết định giống Rashford và Jones.

Nếu trở lại sớm, họ sẽ giúp đội bóng rất nhiều tại thời điểm này. Dù mùa giải chưa bắt đầu, nhưng MU đang gặp rắc rối về vấn đề lực lượng."

Tiền vệ Nemanja Matic vừa trải qua ca phẫu thuật phần bụng ở Philadelphia và chưa hẹn ngày trở lại. Cả Dalot cùng Valencia cũng không thể thi đấu cho đến tháng 9.

Mourinho rất muốn bổ sung thêm 2 tân binh nữa nhưng GĐĐH Ed Woodward không sẵn sàng cấp tiền cho ông thoải mái mua sắm.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Lukaku , Pogba

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok