Thể thao

Một tiền đạo của tuyển Malaysia nhận án phạt nặng sau chung kết AFF Cup

Mới đây nhất, tiền đạo Mohamadou Sumareh của Malaysia đã phải nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) bởi những hành vi không đúng mực ở trận chung kết AFF Cup.

Cách đây ít giờ, báo chí Malaysia đưa tin tiền đạo Mohamadou Sumareh của Malaysia phải nộp phạt số tiền 5.000 USD đồng thời bị cấm thi đấu 4 trận cho tuyển Malaysia, bởi những hành vi không đúng mực ở trận chung kết giải bóng đá vô địch ĐNÁ, AFF Cup lượt về với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Theo lý giải của Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM) Stuart Ramalingam, Sumareh đã thốt ra một câu gồm 4 từ khiếm nhã chỉ sau khi tiếng còi dứt trận vang lên.

Tiền đạo Mohamadou Sumareh

Tiền đạo Mohamadou Sumareh Malaysia nhận án phạt nặng sau chung kết AFF Cup. Ảnh: Internet

Ngay cả Tổng thư ký AFF Datuk Seri Azzuddin Ahmad cũng xác nhận điều này: "Biên bản chỉ ghi nhận số thẻ phạt, bàn thắng và những vấn đề khác trong thời gian trận đấu diễn ra. Không có phần ghi chép những vụ việc xảy ra sau trận như trường hợp của Sumareh.

Tiền đạo này không hài lòng với các trợ lý trọng tài vì cho rằng bàn thắng phút thứ 6 của đội chủ nhà Việt Nam được ghi trong tư thế việt vị của Anh Đức. Anh ta quá bức xúc và không kiềm chế được phản ứng của mình. Một thẻ đỏ đã được rút ra đối với hành vi của Sumareh sau tiếng còi dứt trận và trọng tài người Iran đã phản ánh điều này với giám sát trận đấu. Giám sát cũng đã ghi rõ sự việc trong văn bản gửi về AFF".

Tác giả: Q.M.H

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok