Xã hội

Một nữ sinh xinh đẹp trường Dược mất tích bí ẩn sau tin nhắn "lạ"

Một nữ sinh xinh đẹp trường Dược ở Hải Dương mất tích gần tuần nay, sau tin nhắn "lạ".

Liên quan đến việc nữ sinh học ở trường Dược (Hải Dương) mất tích, ngày 3/11, ông Nguyễn Văn Căn (SN 1973 ở Tiểu khu 12, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, con gái ông là Nguyễn Thị Phương Mai (SN 1997), học trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương mất tích bí ẩn gần một tuần nay.

Gia đình đã có gắng liên lạc trong nhiều ngày nhưng không được.

Nữ sinh được cho là mất tích sau tin nhắn lạ.

Cụ thể ông Căn nói, Mai thuê trọ và ở cùng với một bạn gái cùng quê Mộc Châu ở tại TP Hải Dương, hằng ngày vẫn đi học ở trường bình thường.

Ngày 27/10, bạn cùng phòng từ quê xuống Hải Dương thì không thấy Mai ở phòng.

Sau đó ít giờ, người bạn này nhận được tin nhắn của Mai với nội dung: “Tớ đi chơi ở Hà Nội có việc không về được. Kỳ thi đợt này xin thi đợt sau”.

Khi biết tin, gia đình đã từ Sơn La xuống Hải Dương để hỏi và tìm kiếm thông tin về Mai nhưng đã nhiều ngày trong vô vọng.

Nên sáng ngày 2/11, gia đình chúng tôi đã làm đơn trình báo vụ việc lên Công an TP Hải Dương.

Cũng theo ông Căn, số máy điện thoại Mai hay liên lạc với gia đình đã tắt. Trước thời điểm mất tích, Mai vẫn thường xuyên liên hệ với gia đình, không có biểu hiện gì lạ.

"Đối với chúng tôi, Mai là đứa con ngoan trong gia đình, học hành rất chăm chỉ. Hiện tại, Mai cũng chưa có bạn trai. Vì vậy, khi Mai mất tích bí ẩn gia đình chúng tôi rất lo lắng”, ông Căn nói.

Ông Căn cũng cho hay, lãnh đạo Công an TP Hải Dương cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo vụ việc Mai mất tích của gia đình ông Căn.

Hiện công an đang phối hợp với gia đình nữ sinh tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: Báo Pháp luật plus

  Từ khóa: tin nhắn , mất tích , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok