Xã hội

Một ngư dân rơi xuống biển mất tích

Trên đường trở về bờ, một thuyền viên không may bị rơi xuống biển mất tích. Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Ngày 23/1, thông tin từ UBND xã Diễn Bích (Diễn Châu - Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương vẫn đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm một ngư dân trên địa bàn bị rơi xuống biển, mất tích.

Trước đó, vào khoảng hơn 5h ngày 22/01, tàu có mang số hiệu NA-902.31-TS đang trên đường trở về bờ, lúc này anh T.V.S (SN 1988, trú ở xóm Bắc Chiến Thắng, xã Diễn Bích) không may bị rơi xuống biển, mất tích.

Ngư dân mất tích trên biển vẫn chưa tìm thấy - ảnh minh họa


Sau khi phát hiện sự việc, một số thuyền viên trên tàu cá đã lập tức tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy tung tích của anh S. Ngay sau đó, các ngư dân đã lập tức gọi điện báo cáo với chính quyền địa phương để giúp đỡ, hỗ trợ tìm kiếm.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã báo cáo với UBND huyện Diễn Châu, Đồn Biên phòng Diễn Thành (BĐBP Nghệ An) và cung cấp tọa độ để các đơn vị triển khai tàu thuyền ra hỗ trợ tìm kiếm.

Đến sáng nay (23/01) vẫn chưa tìm thấy tung tích của anh S. Hiện, các lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm ngư dân mất tích.

Tác giả: Thành Nam

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok