Xã hội

Một học sinh cấp ba bị đánh tụ máu não ngay trước cổng nhà

Sau khi nghe điện thoại, một học sinh 16 tuổi ra khỏi nhà thì bị đánh đập bất tỉnh ngay trước cửa. Hiện em đang cấp cứu trong bệnh viện trong tình trạng hôn mê, chấn thương sọ não. Camera an ninh đã ghi được hình ảnh các đối tượng.

Em A

Em A đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 15/1, lãnh đạo phường Ngọc Thụy, quận Long Biên (Hà Nội) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ việc một học sinh bị đánh trọng thương ngay gần nhà. Hiện cơ quan công an đang tích cực vào cuộc làm rõ.

Theo đơn trình báo của mẹ nạn nhân là bà P.T.T, vào khoảng 0h59 ngày 6/1 sau khi nghe một cuộc điện thoại, cháu H.Q.A (SN 2002, trú tại phường Ngọc Thụy) mở cửa ra ngoài. Vừa đi ra khỏi nhà được khoảng 20m gia đình nghe tin dữ chạy ra thì thấy Q.A nằm trên vũng máu trong tình trạng nhiều vết bầm tím trên khu vực mặt và đầu bị thương.

Qua camera của các nhà hàng xóm, được biết cháu Q.A vừa ra khỏi nhà thì bị một nhóm người lao đến đánh chủ yếu vào vùng đầu. Hậu quả của đòn đánh tập thể này khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não, tụ máu não, vỡ hàm, mũi. Hiện tại nạn nhân vẫn phải mổ não và đang trong trạng thái hôn mê sâu bất tỉnh.

Gia đình chưa rõ nguyên nhân anh bị đánh dã man đến vậy. Được biết ngay sau khi nhận trình báo, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh vụ việc và có triệu tập một số đối tượng nghi vấn lên làm rõ.

Tác giả: Vũ Minh Khôi

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok